Hoa hậu Hoàn vũ đã thành lập một tiểu ban để xem xét tính cách của thí sinh

Vào ngày 30 tháng 9, tại Nha Trang, 44 người đẹp của Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia buổi họp báo để công bố quyết định của giải vô địch đêm đó.

Ông Trần Ngọc Nhật – đại diện của nhà tổ chức cuộc thi – nói rằng ông muốn đảm bảo rằng ông hiểu rõ về vẻ đẹp của sân vận động xinh đẹp này. Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ đã tổ chức một cuộc thi về đạo đức. Tiểu ban chịu trách nhiệm giám sát và giám sát các hoạt động của phụ nữ xinh đẹp, đồng thời nhận được thư (nếu có) phản ánh đạo đức, tính cách và chức năng của họ.

Trong buổi họp báo vào chiều ngày 30 tháng 9, 44 ứng cử viên đã ra mắt. .

“Cho đến nay, chúng tôi mới chỉ nhận được khoảng mười ứng dụng phản ánh các ứng cử viên dưới dạng thư và tin nhắn nặc danh được gửi qua Facebook. Đây không phải là một ứng dụng chính thức, chưa được đăng ký và Facebook, vì vậy đây không phải là một ứng dụng Vấn đề nghiêm trọng, “không ảnh hưởng đến các ứng cử viên và không cần phải giải quyết. “Ông Nhật.

chung kết Dương Trường Thiện Lý – đại diện ban tổ chức – nói rằng bà tin vào phẩm chất tốt của thí sinh năm nay. Họ đáp ứng các tiêu chí do ban giám khảo đặt ra, như ngoại hình, trí thông minh và cách cư xử.” Tiếng Anh không phải là một lựa chọn. Tiêu chuẩn cao nhất cho người chiến thắng, nhưng nhiều ứng cử viên năm nay “kỹ năng ngôn ngữ của chúng tôi rất tốt.” Thiên Ly nói.

Chung kết Dương Trường Thiên Lý và Hoàng Mỹ tại buổi gặp mặt.

Trong cuộc họp này, nhà tổ chức cũng đã chia sẻ thông tin về sự chuẩn bị cho 3/10 tối qua. Sân khấu trung tâm vương miện ở Nha Trang. Đây cũng là nơi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Người tham gia sẽ có màn trình diễn để chọn ra 15 người đẹp xuất sắc nhất, tiếp theo là 10 ứng cử viên xuất sắc nhất và cuối cùng là top 5. Trong top 5 vòng lái xe, ban giám khảo đã công bố các danh hiệu bỏ lỡ và á quân. Cuộc thi đã giành giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng và nhiều quà tặng miễn phí, như: lịch sử sử dụng căn hộ cao cấp và xe hơi sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm qua … Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn tiếp tục được đào tạo chuyên nghiệp để chuẩn bị tham gia. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo.

Ba ca sĩ khách mời biểu diễn tối nay là Dam Hong, Hengo Ha và thứ năm. MC Phan Anh và Ngọc Diễm chủ trì kế hoạch.

Cận cảnh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với ngọc trai tinh xảo, trị giá 2,2 tỷ đồng.

Từ đây đến đêm thi, tổng cộng 44 thí sinh vào chung kết có thể chọn giữa ba phần: “Người đẹp bãi biển”, “Người mẫu ảnh” và “Người đẹp thân thiện” (danh hiệu này được các thí sinh chọn) . -Một nhóm gồm 50 chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc và tạo mẫu sẽ làm việc cùng với các thí sinh để tư vấn và chăm sóc người đẹp để giúp họ xuất hiện và cảm thấy tràn đầy năng lượng. Trong vài tuần qua, 44 người đẹp đã tham gia nhiều hoạt động tại Nha Trang, như đấu giá từ thiện, thăm nhà từ thiện và quyên góp, đạp xe để bảo vệ môi trường và ăn mừng với trẻ em cô đơn và người già Chúc mừng trung thu …

con trai này

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website