14 năm ‘nấu cơm và giảm calo’ ‘của cặp vợ chồng Shangri-La tại Việt Nam

Đầu tháng 7, cặp đôi Việt-Việt-Huaiai đã tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm ngày cưới tại Hoa Kỳ. Diễn viên Chồng chồng đã viết trên trang cá nhân của mình: Từ 14 năm trước, chúng tôi đã có những bước tiến lớn về mọi mặt, nhưng điều quan trọng là dường như chúng tôi yêu nhau nhiều hơn. Những điều của tôi không hoàn toàn làm bạn. Hài lòng. Tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn để bạn không phải lo lắng vì tôi rất yêu bạn. Nhẫn

Việt Hương tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm ngày cưới của họ vào ngày 7/12 theo giờ địa phương tại Hoa Kỳ. Ảnh: Hoài Tâm .- — Một cuộc bạo loạn đã nổ ra ở nhiều nơi trên thế giới vào đầu năm nay. Gia đình của Yuexiang cách nhau bốn tháng. Đất nước và chồng và các con của cô ấy ở Hoa Kỳ. Nam diễn viên sẽ yêu cầu đồng nghiệp thân thiết của anh ấy – diễn viên Hoài Tâm – trở về mỗi ngày. Gia đình. Ăn với chồng và con gái để giảm bớt đau buồn của họ. HoàiPhuong l khuyến khích các cuộc gọi video để cô ấy có thể tập trung vào công việc. Sau một thời gian dài chờ đợi, tìm kiếm thông tin trong số nhiều chuyến bay và hãng hàng không bay đến Hoa Kỳ, Việt Hương đã được đoàn tụ với gia đình vào đầu tháng Bảy.

Người Việt và Hoài Phương gặp nhau lần đầu tiên trong một chương trình tại Hoa Kỳ năm 2004. Hai người không có ấn tượng gì với nhau. Hoài Phương nói rằng anh ta không biết tiếng Hàn Yu Yu. Mặc dù anh ta là một nữ diễn viên nổi tiếng, anh ta băm nhỏ nửa hộp cơm khi gặp lần sau vì biết anh ta đã đi một quãng đường dài, nhưng không có gì để ăn. Hành động của người chơi saxophone “thu hút” người Việt. Sau khi hẹn hò được hai năm, hai người quyết định trở về cùng một nhà. Khác với các cặp vợ chồng khác, người Việt trở lại làm việc tại Việt Nam năm 2007 và sau đó định cư tại Hoa Kỳ. Trong những ngày yêu xa, hai người “đốt” một loạt thẻ điện thoại để trò chuyện.

Ngoài tình yêu, cặp vợ chồng người Việt Hwanggong giữ hạnh phúc thông qua sự hy sinh và thấu hiểu cuộc sống và công việc của nhau. Yuexiang nói rằng do công việc, cô đã bị chồng và các con đưa đi, và cô cảm thấy có lỗi. Họ chỉ gặp nhau một vài lần trong năm. Người chồng không còn ở bên cô gái nữa, nên bạn bè đã trêu chọc cô bằng “gà nuôi con”. Khi cô đang quay phim ở Việt Nam, anh lo lắng cho con cái ăn uống, học hành và chăm sóc. Mặc dù sống ở Mỹ, anh vẫn ngoan ngoãn dạy dỗ con cái, cách “đi học” và nói tiếng Việt trôi chảy.

Việt Hương chia sẻ về cuộc sống của cặp đôi nhân dịp sinh sống tại Việt Nam 2017. Video: TâmGiao-Duc Huy.

Biết rằng người Việt (Việt Hương) bị bắn mỗi đêm, nên dù có múi giờ, anh vẫn kêu gọi động viên. Trong những ngày nghỉ và kỳ nghỉ hè, Hoài Phương thường đưa cô con gái năng động Elyza (10 tuổi) về Việt Nam. Thời gian rảnh rỗi, anh dự định sẽ đưa cả nhà đi thư giãn với vợ.

Nam diễn viên cũng nhận được sự giúp đỡ từ chồng, điều này rất hữu ích cho công việc của anh ấy. Năm 2017, chương trình phát sóng trực tiếp của Shangri-La tại Việt Nam đã đánh dấu lịch sử làm việc 20 năm của Việt Nam. Hoài Phương lên kế hoạch cẩn thận, pha trộn các tiết mục, và dạy vợ cách hát sau khi vào phòng thu. Anh cũng giúp cô hoàn thành thủ tục giấy tờ, đàm phán với các đối tác và mua nguyên liệu trong tất cả các doanh nghiệp mỹ phẩm và nhà hàng của vợ anh tại Việt Nam và Hoa Kỳ. Người Việt Nam nói: “Không có anh ấy, tôi thường nói, tôi không biết làm thế nào để đối phó với mọi thứ.” Diễn viên Việt Nam. Ảnh: Lâm Phong (Việt Hương) – Người Việt Nam (Việt Hương) được bạn bè đồng trang lứa yêu mến và cố gắng dành trọn thời gian cho chồng và con ở Mỹ. Cô thường vào bếp nấu ăn, dọn phòng và luôn lắng nghe chồng. Yue Xiang nói rằng khán giả tin rằng cô ấy rất sôi nổi và cắn người trên sân khấu, “dọa chồng”. Ngược lại, cô luôn tuân theo nguyên tắc: “Cơm đang sôi, không còn cách nào khác”.

Khi có xung đột hoặc tiếp nhận, cả hai bên phải luôn nói “xin lỗi” hoặc “cảm ơn”. Nhận trợ giúp từ người phối ngẫu của bạn. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, chồng Việt Hương luôn nghĩ: Vả so với niềm hạnh phúc mà gia đình phải làm việc mỗi ngày để nuôi sống nhau, tranh chấp này chỉ là vô nghĩa. Voi Người Việt nói rằng cô tức giận với bạn đời và nói. Các phòng được tách ra. Người chồng nói hai lần, cô đã trở về, nhưng chưa bị “choáng ngợp”. Nam diễn viên nói: “Tôi rất lo lắng về việc liệu anh ấy có gọi lại cho tôi không. Tôi sẽ rất lạnh và ngủ một mình. May mắn thay, anh ấy vẫn kiên trì quay lại phòng.” Sau khi tiếp xúc với nhiều người, Huang Gong Việt Nam Cặp đôi chưa bao giờ ghen. Hai người hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau. “Vợ tôi không sử dụng trang cá nhân nên thỉnh thoảng tôi mượn tài khoản của mình để theo dõi trang fanpage của cô ấy. Bằng cách này, cô ấy có thể đọc tin nhắn cho chồng. Đôi khi, Shangri-La, Việt Nam cũng có thể giúp tôi trả lời câu hỏi. . Nữ diễn viên tự hào về vẻ đẹp của mình hơn là quyến rũ, và biết cách đối xử tốt với người khác, vì vậy cô được chồng tôn trọng.

Hiện tại, Việt Hương sống cùng chồng và các con trong một ngôi nhà ở Nam California. Cô thường xuyên trở lại làm việc tại Việt Nam. Ảnh: Elyza .

Cặp đôiNgười Việt (Việt Hương) nhất trí dạy con cách sống tốt và để chúng tự quyết định. “Khi chúng tôi đưa Elyza đến trường, chúng tôi luôn muốn con cái mình học tập vui vẻ, không như cha mẹ chúng hy vọng. Nó là con một, nhưng luôn biết cách chia sẻ với những người bạn không may.” Biết. Hiện tại, những gì họ phải làm mỗi ngày là nói lời yêu thương và làm cho nhau cười để kéo dài hạnh phúc.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website