Thanh Lâm chụp ảnh cùng mẹ và hai con.

Khi Đặng Quang (phải) trở về quê nhà để tránh dịch bệnh, anh dành nhiều thời gian cho bà, mẹ và chị gái của Thiên Thanh. Gia đình của tình nhân của vở opera đã dành thời gian vui vẻ bên nhau, hát và đọc thơ.

Lễ đăng quang (ảnh bên phải) Một bộ ảnh được chụp tại nhà để tránh thời trang, họ đã dành nhiều thời gian với bà ngoại và mẹ Thiên Thành. Gia đình Tianhou đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, ca hát và đọc sách. .

— Cả gia đình Thanh Lâm mỉm cười.

— Gia đình của Thanh Lam từ nhiều khán giả nhận xét về điều tương tự. Nụ cười rạng rỡ.

Thiên Thành và Đặng Quang là con của ca sĩ Thành Lam và chồng cũ là nhà soạn nhạc Quốc Trung. Khi hai đứa trẻ còn nhỏ, cô cho các con sống với gia đình ông nội, họa sĩ nổi tiếng Trung Kiên và có điều kiện học tập tốt.

Thiên Thành và Đặng Quang Thanh Lâm và chồng cũ nhạc sĩ Quốc Trung. Khi hai đứa trẻ còn nhỏ, cô cho các con sống với gia đình ông nội, họa sĩ nổi tiếng Trung Kiên và có điều kiện học tập tốt. điều kiệnăngĐăng sinh năm 1998 và hiện đang học piano ở Canada. Quang quyết định học nhạc cổ điển từ khi còn nhỏ để thoát khỏi âm nhạc của cha Quốc Trung. Quang sinh năm 1998 và hiện đang học piano ở Canada. . Quang quyết định theo đuổi nhạc cổ điển từ khi còn nhỏ để thoát khỏi cái bóng của cha và cha Quốc Trung.

Thiên Thành tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia Việt Nam. Cô gái sinh năm 1996 có giọng hát trong trẻo và hát nhiều lần trên sân khấu cùng mẹ.

Thiên Thành tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia Việt Nam. Cô gái sinh năm 1996 có giọng hát trong trẻo và hát nhiều lần với mẹ trên sân khấu.

Nghệ sĩ Thanh Hương (mẹ của Thanh Lam) trẻ hơn 78 tuổi. Chị Thanh Hương vẫn tự hào về con gái và chồng, nhà soạn nhạc quá cố Thuận Yên. Cô nhớ từng giải thưởng và cột mốc khó quên trong sự nghiệp của Thanh Lâm.

Mẹ Thanh Laong, mẹ Hương, là một nghệ sĩ trẻ, so với 78 tuổi. Chị Thanh Hương vẫn tự hào về con gái và chồng (nhà soạn nhạc quá cố Thuận Yên). Cô nhớ lại từng giải thưởng và cột mốc khó quên trong sự nghiệp của Thanh Lâm.

Thanh Lâm hiện đang sống một cuộc sống trọn vẹn với gia đình. Cô hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu ở tuổi năm mươi. Bạn trai của cô là ông Tian Hong, một bác sĩ nhãn khoa. Diva nói rằng tình yêu có thể giúp cô sống có trách nhiệm hơn và làm việc chăm chỉ hơn. Video: Quỳnh Lộc Chung.

Tuần tới (Ảnh: Kim Banh Troi Nuoc)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website