Thanh Hà: “Khi tôi đang điều trị khối u, bạn trai của tôi đã đứng cạnh tôi”

Ca sĩ đã phát sóng trực tiếp vào ngày 19 tháng 7, đây là lần điều trị khối u đầu tiên trong 11 năm. Ông được chẩn đoán có khối u vào năm 2009. Cô có tiền sử bệnh tim. Trong một buổi biểu diễn trực tiếp khác ở Hoa Kỳ, tập luyện cường độ quá mức, căng thẳng tâm lý và các bệnh tái phát. Cô lơ mơ trên sân khấu và được đưa đến bệnh viện. Đêm nhạc không thể diễn ra như dự định. Bác sĩ tìm thấy một khối u ở ngực phải và yêu cầu phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật, Thanh Hà phải nghỉ vài tháng để hồi phục.

Người đẹp Thanh Hà qua đời ở tuổi 51. Nhiếp ảnh: Huy Cao. Hai năm trước, cô tiếp tục có một khối u ở một vị trí khác. Do tuổi cao, cô không thể hoạt động, và cô phải uống thuốc để dần dần làm tan khối u. Cơ thể dần ổn định, nữ ca sĩ chịu tác dụng phụ của thuốc, cơ thể bị kẹt nước, cơ thể to ra, và cân nặng tăng hàng chục kg. Cô nói: “Lúc đầu, tôi vẫn phải theo dõi tình trạng thể chất của mình để có thể theo chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Sau đó, thấy tăng cân mà không giảm cân khiến tôi rất bực mình. Tôi đã làm hết sức. Cho đến nay, tôi không biết mình nặng bao nhiêu. ”

Thấy ngoại hình của Thanh Hà tròn trịa, nhiều khán giả thích thú. Những từ này cung cấp phương pháp và bài tập để giảm cân. Ca sĩ nói: “Tôi thực sự muốn mặc váy bó sát, nhưng điều này rất cần thiết. Tôi quyết định chia sẻ sức khỏe của mình để người hâm mộ có thể hiểu và do đó hiểu tôi.” .

Thanh Hà đi cùng bạn trai người Roland Roland trong quá trình điều trị. Nhờ có cô, Roland đã đồng ý tăng cân và béo phì để phù hợp với ngoại hình của bạn gái. Anh sẽ dậy sớm mỗi sáng và khuyến khích cô chạy dọc đường trước nhà vì cô biết mình bị trầm cảm. Nói: “Sợ sự mặc cảm của tôi, anh ấy đã cố gắng thuyết phục tôi rằng dù vóc dáng của tôi thay đổi như thế nào, anh ấy vẫn luôn yêu tôi. – Trong vài tháng qua, Thanh Hà đã tránh được dịch bệnh ở California, Hoa Kỳ Cô tiếp tục điều trị căn bệnh. Cô đã bình phục, nhưng đôi khi tâm lý của cô bị suy giảm do phản ứng với ma túy. Sự khuyến khích của cô là có bạn trai, con gái và âm nhạc gần đó. Để tổ chức một đêm nhạc trực tuyến hàng tuần, Roland Anh phải mượn thiết bị từ một đài phát thanh gần đó, tự bật đèn và đặt góc, ngay cả khi anh chỉ tập trung vào âm thanh. Roland cũng có trách nhiệm ra ngoài mua thức ăn để đảm bảo an toàn cho Thanh Hà và con gái .

Hiện tại Vì trung tâm giải trí vẫn đóng băng, nên ca sĩ và nhiều đồng nghiệp người Mỹ vẫn chưa đến rạp. Trong thời gian rảnh rỗi, cô đến phòng thu để chuẩn bị độc thân. Bài hát mới Bốn ly rượu vang (An Nhi) kể về tuổi trẻ của anh. Ở mọi lứa tuổi, mỗi khi cô hát, cô và bạn bè sẽ cùng nhau đi chơi đến tận đêm khuya. Trong quán bar, cô và bạn bè thường nhìn các chàng trai, khen ngợi họ, khen ngợi họ, một người dẫn đầu người kia Làm quen với nhau. Thanh Hà yêu thích ca hát từ khi còn nhỏ, đôi khi được truyền cảm hứng và truyền cảm hứng từ khán giả.

Khi Roland và nhạc sĩ Dung Da Lat đi theo đàn, Thanh Hà hát bài “Bốn ly rượu vang”. Video: Youtube. Thanh Hà sinh năm 1969 có mẹ là người Việt Nam và bố là người Mỹ gốc Đức. Năm 1991, cô chuyển đến Hoa Kỳ định cư. Thanh Hà trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân và một cô con gái. Tôi đã đi hát từ những năm 1990, tôi có Nhiều bài hát nổi tiếng, như: Tro tàn, tình yêu mong manh, Tôi muốn bạn sống, sợ yêu … Vào đầu năm 2019, bạn và bạn trai Roland Cassiquin-Philippines – bạn sẽ đính hôn sau. Yêu và quý.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website