Bức tranh “đầu lâu” lạc quan để chống ung thư

Ngày trước khi điều trị lần thứ hai, Đức Thịnh đã đến quán cà phê để chấp nhận một cuộc hẹn muộn. Từ ngày anh phát hiện ra nó, anh đã trở thành một người bạn tốt của việc đạp xe. Bên ngoài, không ai nghĩ rằng anh ta đang mang loại bệnh tật này. Ngoài móng tay đen và vuốt ve cổ, anh ta còn nhìn thấy một cục u, và nam diễn viên trông khỏe mạnh. Lúc đầu, anh ta phát hiện một khối u lớn trên cổ, vì vậy anh ta nghĩ rằng vì anh ta ngủ không đúng chỗ, cổ anh ta bị sưng, nên anh ta đã mua một miếng dán cao. Hai ngày sau, mặc dù không giúp được gì, anh đã đến Bệnh viện Greenbo gần phòng khám. Bác sĩ đã thực hiện sinh thiết và kết luận rằng cô bị viêm và uống thuốc trong 10 ngày. Sau đó, căn bệnh không biến mất, anh đã đến Bệnh viện Nội tiết Trung ương để xét nghiệm máu và kháng sinh. Trong 10 ngày tiếp theo, anh đến bệnh viện ung thư để kiểm tra, và bác sĩ siêu âm đã đến thăm hai nơi ở trung tâm của cổ và ngực. Trong thử nghiệm tiếp theo, anh ta kết luận rằng mình bị ung thư hạch giai đoạn 2.

Đức Thịnh trước khi bước vào đợt điều trị ung thư thứ hai. Ảnh: Ngọc Mai .

Đức Thịnh bắt đầu xử lý Hợp lệ bốn lần vào tháng Tư. Mỗi lần anh được truyền máu trong bệnh viện trong 3 ngày, tức là 13 ngày sau, anh quay lại để xét nghiệm máu. Lúc đầu anh không chịu nhiều đau đớn. Chỉ hai đêm sau lần hóa trị thứ hai, cánh tay anh bị đau do mất ngủ, cảm giác như có gì đó đang cắn anh. Bạn phải tự đặt tay để giảm bớt sự khó chịu. Khoảng 6 giờ sáng hôm sau, anh mệt đến mức ngủ thiếp đi. Do không có tác dụng phụ của thuốc và ăn uống vừa phải, Đức Thịnh đã tăng thêm ba ký so với trước đây. Ông mỉm cười và nói: “Trước khi được kiểm tra và điều trị y tế, ông chỉ nặng 67 kg, nhưng hiện tại ông đã 70 tuổi. Cơ thể ông rất yếu.”

Đức Thịnh chưa gặp nhiều kinh tế do tích lũy trước đó. khó khăn. Tuy nhiên, để chắc chắn rằng việc điều trị là một trận chiến dài và tốn kém, vợ chồng anh đã lên kế hoạch cho tình hình tài chính của mình. Bệnh ảnh hưởng đến giọng nói và anh không thể hát vì MC khiến anh mất một khoản thu nhập nhỏ. Đổi lại, khi không ở trong bệnh viện, anh nhận được áp phích, ấn phẩm tuyên truyền, viết kịch bản … Đức Thịnh cũng dự định sản xuất một bộ phim truyền hình trực tuyến cho diễn viên hài Ship Ga Jimmi Khánh . . Khi điều trị thứ hai kết thúc.

Nam diễn viên cho biết: “Khả năng kiếm tiền của hai vợ chồng bị hạn chế. Vì vậy, nếu gặp khó khăn về tài chính, họ phải nhắm mắt để bố mẹ có thể chấp nhận. Bố mẹ anh quyết định sẽ đối xử với con trai nhiều nhất có thể. Mỗi lần tôi đến bệnh viện, bố tôi sẽ hỏi tôi về tình hình tài chính của tôi vì tôi lo lắng về nhu cầu này. Ông cũng cho cô lựa chọn bán nhà và xe hơi để chữa trị cho cô. Tuy nhiên, ông xác định rằng nếu phương thuốc này trị giá hàng tỷ đồng. Đô la, anh ta sẽ không còn có thể chữa lành. Bởi vì theo anh ta, bệnh nhân không có cơ hội phục hồi vào thời điểm đó, mà chỉ có thể duy trì và sống với ma túy và máy móc. Lúc đó, anh ta nói rằng anh ta sẽ để mọi thứ định mệnh. · Smith (Đức Thịnh) phải nhập viện trong quá trình hóa trị. Ảnh: Ngọc Mỹ

Ung thư khiến Đức Thịnh trân trọng cuộc sống và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trước đây, anh sống trong “múi giờ nghệ sĩ” Ông thức suốt đêm. Ông tham gia các buổi biểu diễn hàng đêm, uống rượu với bạn bè đến 3-4 giờ sáng, sau đó ngủ thiếp đi cho đến khi thức dậy vào chiều hôm sau. Ông bà chăm sóc hai đứa trẻ, và ông cùng vợ đi du lịch khắp thành phố. Vùng.

Từ ngày bị bệnh, lúc 6 giờ sáng, Đức Thịnh đạp xe đến Hồ Tây, tập thể dục với người già, rồi đến ăn trưa và làm việc tại nhà. Anh cũng bỏ thuốc lá và uống rượu. “Trước đây, mọi việc đã xong. Không thể hoàn tác. Bây giờ, khi tôi bị bệnh, tôi bỏ thuốc lá. Đôi khi tôi muốn hút thuốc, nhưng tôi không dám hút thuốc nữa. “Các diễn viên dành thời gian cho gia đình. Anh ấy và bố mẹ anh ấy chơi xung quanh địa điểm và chơi với các con.

Từ lúc kiểm tra đến khi điều trị, vợ anh Ngọc My đi cùng chồng. Anh ấy đang nằm trên giường bệnh viện. Cô chịu trách nhiệm về tất cả các tài liệu và chi phí bệnh viện. Các chàng trai và cô gái đã quen uống thuốc hai lần một ngày để cho cha họ uống rượu. Khi anh ta nhập viện, hai đứa trẻ tiếp tục gọi điện video để hỏi về tình trạng của anh ta. Một người cha vô danh bị bệnh nặng. Nhìn thấy các hoạt động hàng ngày của anh ta, đôi khi họ chơi và thậm chí bò trên cổ cha của anh ta.

Mặc dù anh ta rất lạc quan, đôi khi trái tim anh ta nhìn những đứa trẻ chìm xuống. Biết tôi sẽ lớn lên trong tương lai. Hay thiếu cha, họ lớn lên như thế nào. Tôi không biết mình còn bao nhiêu thời gian, anh ấy tìm thấy mọi thứ mình cần để tăng tốc. Nhìn vào hai đứa trẻ, anh ấy hy vọng rằng chúng sẽ lớn nhanh hơn và nhìn thấy Anh ấy muốn hoàn thành công việc còn dang dở càng sớm càng tốt và kiếm được nhiều tiền hơn. Những suy nghĩ tiêu cực sẽ chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn vì tôi sẽ đi làm sớm. Ngoài ra, tôi biết rằng tâm trí sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả điều trị “, anh nói. Video: VFC .

Thời gian kết thúc tTrong hóa chất thứ tư, Đức Thịnh và vợ lên kế hoạch vận hành dự án Tinh K trong bốn mùa mỗi tháng một lần. Ông thao túng các mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc và kêu gọi các ca sĩ gây quỹ để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo. Trong đêm nhạc đầu tiên, ca sĩ Quang Hà, nghệ sĩ Hồng Liên, “Sao mai” Hiền Anh, Trịnh Nam Phương, Trần Nam tham gia biểu diễn. Sau màn trình diễn, anh giành được khoản tài trợ 40 triệu đồng. Vợ chồng ông phân phát những trường hợp khó khăn theo danh sách của Viện Công tác xã hội của Viện K.

Anh ấy hiện đang chuẩn bị tổ chức Đêm nhạc tháng Tám tại Đại học Xây dựng Quốc gia. Jimmi Nguyễn, Minh Vương và Phương Phương sẽ tham dự Thảo và Hiệp Ga … Nhiều người chỉ trích anh ấy vì chăm sóc xã hội khi anh ấy bị ốm. Anh ta tặc lưỡi vì anh ta may mắn hơn nhiều người.

[Đức Thịnh (phải) và ca sĩ Quang Hà tại đêm “Bốn mùa yêu K” tháng 7. Ảnh: Hải Ninh. -Hiểu biết

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website