Linh Rin: Nguyên tắc Philip Philip nhưng lãng mạn

Lin Lin (Ngô Phương Linh) sinh năm 1993 và cao 1,67m. Cô là người mẫu ở Hà Nội. Cô đang biểu diễn … Cô và doanh nhân Phillip Nguyen (em trai của nam diễn viên Đường Thanh Hà) đã yêu nhau từ ngày 10 tháng 5 / Từ năm 2019 đến nay .

– Cô thường xóa tất cả ảnh của mình và bạn trai trên Instagram, điều này khiến mọi người đoán ra sự cố. Làm thế nào là mối quan hệ bây giờ?

– Đây là khi tôi muốn dừng lại và suy nghĩ về nhiều thứ hơn. Tôi tránh đặt câu hỏi từ giới truyền thông vì bản thân tôi không có câu trả lời. Khi tôi xóa tất cả các bức ảnh cũ, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và giải phóng năng lượng tiêu cực. Người trong cuộc có thể quyết định những gì một người lạ nói, đây là một tin đồn.

– Mối quan hệ này vẫn tồn tại ở điểm này hay điểm khác. Chỉ khi đối mặt với những con sóng gồ ghề, chúng ta mới có thể biết liệu chúng ta có thể đi xa hơn cùng nhau hay không. Gạch đã bị vỡ không phải là gạch tốt. Hiện tại, chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn vì đã có khoảng thời gian khó khăn bên nhau.

Linh Rin và Phillip đã giành chức vô địch 10k trong cuộc thi Marathon Hà Nội 2019. Cô rất hạnh phúc khi đạt được mục tiêu này. Chili đã sớm hơn dự kiến. Ảnh: Instagram .

– Bạn được biết đến với mối quan hệ lãng mạn với một doanh nhân 33 tuổi. Ý kiến ​​của bạn là gì?

– Tôi đã từng nói với anh ấy rằng đó là điều tôi không mong đợi. Chính bạn trai của cô đã quyết định xuất hiện trước công chúng. Lúc đầu, rất nhiều người lo lắng về sự chú ý của tôi và gia đình. Philip đã rất ngạc nhiên về điều này. Anh ấy nghĩ tôi là một hình mẫu, và anh ấy nên cởi mở và cởi mở hơn với cuộc sống của mình.

Sau cuộc phỏng vấn này, chúng tôi hiểu nhau hơn. Nhưng trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều người vẫn đăng bình luận tiêu cực. Một người nghe đã gửi một tin nhắn nói rằng tôi thích những người ở các cấp độ khác nhau, vì vậy tôi phải cố gắng hết sức. Tôi hiểu rằng tôi không thể tránh sự chú ý của công chúng và chọn tập trung vào bản thân mình, để thông tin sai lệch sẽ không ảnh hưởng hoặc gây tổn hại đến mối quan hệ của tôi. Tôi thích câu nói của cựu Tổng thống Barack Obama: “Tình yêu luôn chiến thắng” .

– Bạn đã yêu nhau được gần một năm. Bạn nghĩ thế nào về mối quan hệ này?

– Thật khó để mọi cô gái có thể che giấu niềm vui khi đắm chìm trong tình yêu, và tôi cũng vậy. Trong mắt tôi, cuộc sống của người yêu là kỷ luật, nguyên tắc nhưng cũng rất lãng mạn. Anh ấy luôn bắt đầu một ngày mới sớm và đam mê các môn thể thao nặng và marathon. Cuối tuần, anh ấy thường sắp xếp hai người cho cả một ngày và hy vọng rằng tôi sẽ theo dõi anh ấy một cách nghiêm túc.

— Ở Philip, tôi không bị choáng ngợp bởi sự xa xỉ, nhưng ngược lại, anh ấy bị ảnh hưởng bởi những thứ đơn giản như mang thức ăn đi làm, giúp mang giỏ … Trong tháng sinh nhật của tôi, anh ấy cả ngày Tất cả họ đều chơi những bài hát chúc mừng sinh nhật, mặc dù tôi không vui vì tôi nghĩ mình già. . Ngược lại, mọi người đều ca ngợi anh ấy vì tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, có thể là do tôi thường nghe nhạc trẻ.

Phillip đã tặng hoa cho bạn gái khi biểu diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Video: VânAn .

– Bạn thấy mình thế nào?

– Nhiều người nghĩ rằng tôi phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện bản thân. Thật ra, tôi không thấy nó phức tạp. Tôi đã đến Anh để học nghệ thuật, làm triển lãm, vẽ tranh, nghe nhạc … đây là những điều gần gũi nhất với tôi trong cuộc sống, không phải vẽ cho bất cứ ai. Hạnh phúc là thứ không cần bằng chứng.

Tôi có nhiều cảm hứng hơn, nhưng tôi vẫn giữ cho mình. Chẳng hạn, trước đây, tôi luôn nghĩ mình là một người độc lập. Tôi mở một cửa hàng thời trang, đi du học và sống xa gia đình. Nhưng kể từ khi tôi gặp bạn trai, anh ấy đã buộc tôi phải chủ động và làm việc chăm chỉ hơn. Điều thú vị trong cuộc sống là ai đó đẩy tôi ra ngoài và kích thích tôi đẩy bản thân đến giới hạn. Điều này có vẻ trái ngược, bởi vì phụ nữ thường thích được bảo vệ, bảo vệ và được viện dẫn. Tôi thích một người thách thức chính mình. Khi cả hai bên giúp đỡ lẫn nhau, tình yêu trở nên mạnh mẽ.

– Sự khác biệt giữa công việc và cuộc sống thực của Linh Rin là gì?

– Khi tôi làm việc, tôi rất nam tính, mạnh mẽ và hoàn toàn khác biệt với hình ảnh mong manh và dịu dàng. Mỗi ngày đi làm, tôi không phải trang điểm đậm, tẩy tế bào chết hay mặc quần áo đẹp. Tôi rất vui khi được đồng nghiệp công nhận là một nhân viên văn phòng bình thường, không phải là người trong ngành giải trí.

— Tôi không nói nhiều, vì vậy mọi người nghĩ tôi nhạt. Trong thực tế, tôi đã lo lắng về sự an toàn, vì vậy tôi đã dành một thời gian trẻ để khám phá bản thân mình. Tôi đã tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu tuổi teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, Diễn xuất, người mẫu, nhiếp ảnh … trải nghiệm những người trẻ tuổi, không phải giải trí. Trong số bốn người đứng đầu trong “The Look Vietnam 2017”, tôi đã rút lui khỏi cuộc thi khi tôi nghĩ rằng cuộc thi là không công bằng. Là một công ty thời trang thành công tại Hà Nội, tôi quyết định đóng cửa hàng này đột ngột. Mọi người ngừng bán vì doanh số tại cửa hàng đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng đối với tôi, may mắn chỉ là tạm thời. Tôi hy vọng về cơ bản là đi học để tôi có thể thành công với chính sức lực của mình.

Linh Rin tham gia sự kiện cùng gia đình bạn trai. Ảnh: DAFC .

– Đưa Hà Nội vào Sài Gòn, bạn đã tìm thấy điều gì mới và thú vị?

– Tôi chuyển từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh hai lần. Lần đầu tiên, tôi phải chạy trốn vì sợ cuộc sống bận rộn ở đây và sợ ở một mình. Nhưng khi trở về Hà Nội, tôi đã lấy lại được bình tĩnh và tự hỏi: “Chuyện gì đang xảy ra phải không?” Lần này, tôi không còn tìm thấy Sài Gòn vô danh, có lẽ vì tôi đã học được cách vượt qua nỗi sợ hãi . Tôi có một sự nghiệp thú vị, những người bạn mới và những quán cà phê yêu thích. Tôi vẫn đi lại giữa hai thành phố lớn, một phần vì công việc và một phần vì tôi không muốn mẹ và tôi ở quá xa. Hơi khó một chút, nhưng không sao, tôi vẫn còn rất trẻ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website