Lăng Hán chứa hàng ngàn viên ngọc

Tượng sứ tìm thấy trong các ngôi mộ ở Tây An. Ảnh: RT .

Tổng cộng có 27 ngôi mộ cổ được phát hiện ở Tây An, thủ đô của Thiểm Tây, cùng với nhiều di tích văn hóa, bao gồm tượng gốm và hàng ngàn vật phẩm bằng ngọc bích. 4 ngôi mộ lớn. Các chuyên gia của Viện Văn hóa và Khảo cổ học Xi’an cho rằng đây có thể là nơi an nghỉ cho những người cao quý.

Nhóm nghiên cứu đã tìm thấy hơn 2.200 đồ vật bằng ngọc trong ngôi mộ lớn hơn. Công việc sửa chữa sẽ cung cấp dữ liệu quan trọng để nghiên cứu hệ thống ngọc thời nhà Hán. Việc khai quật các ngôi mộ cũng cho phép nhóm nghiên cứu nghiên cứu các phong tục chôn cất trong thời đại này.

Nhà Hán tồn tại từ năm 202 đến 220 trước Công nguyên và được coi là thời kỳ hoàng kim của lịch sử. Người Trung Quốc. Quốc. Con đường tơ lụa cũng được thành lập trong thời kỳ này và việc mở các tuyến thương mại của Xi’an đã khiến nó trở thành một trong bốn thủ đô chính trong lịch sử Trung Quốc.

Tượng gốm công bố ngày 20 tháng 7 đã thu hút nhiều sự chú ý từ các nhà khảo cổ. Chúng chỉ được tạo ra một vài năm trước khi nhà Hán ra đời.

Ankang (RT)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website