Hồ Ngọc Hà và Kim Ly dành cuối tuần

Cô chọn một khách sạn gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh vì cô thích thư giãn mà không phải đi bộ xa.

Cô chọn một khách sạn gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, vì cô thích cảm giác “quen” chỉ là lạ “mà không phải đi du lịch dài ngày.

Cô trải qua một chuỗi ngày làm việc Được trả tiền cho kỳ nghỉ. Gần đây, mặc dù mang thai, cô lại một lần nữa tham gia hoạt động từ thiện, chụp ảnh thời trang của nhà thiết kế thời trang Công. Tri cho ra mắt dòng mỹ phẩm mới .

Cô tận hưởng kỳ nghỉ sau một ngày làm việc. Mặc dù có thai lần trước nhưng cô vẫn đến một tổ chức từ thiện để chụp ảnh thời trang cho nhà thiết kế Công Trí và ra mắt loạt mỹ phẩm mới.

Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân của mình. Tao: “Dù bạn đi đâu, phải luôn vui vẻ để yêu, ngon miệng và ngủ ngon. “Cô ấy và bạn trai Jin Li đã đứng cạnh nhau lần trước, từ chuyến đi đến Maldives vào tháng 2 đến khi họ trở lại làm việc tại Việt Nam .

Heng Ge Ha đã viết trên trang web cá nhân của mình:” Ở mọi nơi, tình yêu Mới vui, mới ngon và ngủ sâu. Cô và bạn trai Kim Ly đã đứng cạnh nhau lần trước, từ chuyến đi đến Maldives vào tháng 2 cho đến khi họ trở lại làm việc tại Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà, con trai của Subo, bọc cam với Jin Li. Hồ Ngọc Hà cho biết Subeo có tình cảm đặc biệt với bạn trai. Bất cứ khi nào cô ấy biểu diễn, Jinli sẽ thay mặt cho cảnh quay chăm sóc con trai của cô ấy.

Con trai Sơn Hồ Ngọc Hà gói cam với Jinli. Hồ Ngọc Hà cho biết Subeo có tình cảm đặc biệt với bạn trai. Sau khi chơi xong, Kim Ly đã thay con trai vào hậu trường.

Cuối năm ngoái, cuối tuần, Hồ Ngọc Hà cũng đi nghỉ tại một khách sạn ở quận 1. tự do .

Tuần trước, Hồ Ngọc Hà cũng sống trong một khách sạn ở quận 1. Cô ấy có thể di chuyển tự do trong những bộ quần áo đơn giản.

Hồ Ngọc Hà và Kim Ly sẽ sớm chuyển đến một nơi mới. , Nằm gần ngôi trường nơi Subeo hiện đang học và ngôi nhà hiện tại nơi bố mẹ anh sống.

Hồ Ngọc Hà và Kim Ly hẹn hò sau khi quay MV “Rất nhiều nỗi nhớ” vào tháng 7/2017. Chăm sóc gia đình. Kim Ly thường xuất hiện trong ngày sinh nhật của Subeo hoặc bạn gái của anh. Cha mẹ của nghệ sĩ cũng đã đến thăm và gặp gỡ. Vào tháng 10 năm 2019, bố mẹ Kim Ly Tiết đã đến thăm nhà Hà Hồ, tại thành phố Hồ Chí Minh. Chẳng bao lâu nữa, Hồ Ngọc Hà và Kim Ly sẽ chuyển đến nơi họ đang học. Địa điểm mới gần trường Subeo và nơi ở hiện tại sẽ dành cho cha của mẹ, bà Hồ Ngọc Hà và Kim Ly hẹn hò sau khi quay video ca nhạc “Trái tim thất bại” vào tháng 7/2017. Hai người vẫn đang chăm sóc gia đình. Kim Ly thường xuất hiện trong ngày sinh nhật của Subeo hoặc bạn gái của anh. Cha mẹ của nghệ sĩ cũng đã đến thăm và gặp gỡ. Vào tháng 10 năm 2019, cha mẹ của Kim Ly đã đến thăm nhà của Hahu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Video: Youtube .

Tam Kỳ (Ảnh: nhân vật cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website