Khánh Hiền đã sinh con

Khánh Hiền và vợ vẫn chưa đặt tên cho con gái. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và bé đã ổn định. Chồng của nam diễn viên đang làm nhiệm vụ trong bệnh viện và cần chăm sóc cô. Con trai đầu của anh – Eric – hơn ba tuổi. -James Ngo và con gái mới sinh của họ. Ảnh: được cung cấp bởi nhân vật.

Khánh Hiền cho biết cô tăng 18 kg trong lần mang thai thứ hai. Trong ba tháng đầu của thai kỳ, cô bị ốm nghén. “Chồng tôi và tôi rất hạnh phúc. Gia đình rất tốt.” Cô nói: “Tôi sẽ không trở về Việt Nam để tiếp tục chơi cho đến khi các con lớn lên.”

Chồng của Khan chụp ảnh con trai và con trai Một cuốn băng video của tinh thần non trẻ. Video: James Ngô.

Khánh Hiền kết hôn với James Ngo vào năm 2016. Cả hai chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2017. Nam diễn viên sinh ra ở Bình Phước năm 1991. Cô đã tham gia vào các hoạt động nghệ thuật trong sáu năm. Cô từng đóng vai Vinh (Vinh), người yêu của nhân vật Dan, trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ. Sau này, khi bạn đi taxi, bạn tên gì? Giám đốc Đức Thịnh. Trước đó, Khánh Hiền đã tham gia các bộ phim truyền hình như Uprising Family, Salt thay vì Salt, Giới thiệu về người da đen. Chồng cô là một người Việt gốc Việt ở nước ngoài đang tham gia sản xuất phim. Tôi từng chụp ảnh cho các bộ phim như taxi, tên của bạn là gì, Zhang Erzhang, hẹn gặp lại vào ngày mai 2, săn bắn …

Tan G

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website