Diễn viên Khánh Hiền lãng mạn với vị hôn phu của mình

Loạt ảnh ghi lại cảnh thôn quê và những khoảnh khắc yên bình của nữ diễn viên và vị hôn phu.

Một bộ ảnh ghi lại cảnh thôn quê và những khoảnh khắc yên bình của nữ diễn viên và vị hôn phu. Không khí ấm áp.

Trong bộ đồ ngủ, chơi trong phòng nghịch ngợm, và chơi trong một không gian thoải mái. -Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, Khánh Hiền sẽ tổ chức đám cưới tại ba địa điểm: Bình Phước – quê hương của anh Long Khánh, Đồng Nai – quê hương của vị hôn phu James Ngô và thành phố HCM.

Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, Khánh Hiền sẽ tổ chức đám cưới tại ba địa điểm: Bình Phước – quê hương của anh Long Khánh, Đồng Nai – quê hương của vị hôn phu James Ngo và Thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn viên, khi Khi tôi tìm thấy đối tác của mình, tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy những bông hoa màu vàng trên thảm cỏ xanh. Khi tôi gặp bạn trai người Việt ở nước ngoài, Khánh Hiềnn ‘không giấu chuyện tình của tôi. Đối với cô, tình yêu là thiêng liêng.

Từ khi gặp bạn trai Việt ở nước ngoài, Khánh Hiền không giấu diếm chuyện tình của mình. Đối với cô, tình yêu là thiêng liêng.

Thời gian tốt đẹp của họ được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Khnh, cũng là người Đà Lạt.

Thời gian tốt đẹp của họ được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Đà Lạt Khenh .

Hiện tại, Khánh Hiền đang tham gia vào một dự án phim, chỉ bắt đầu vào tháng 10 dưới cái tên A House Lying Listing the Rain Bắn. — Hiện tại, Khánh Hiền đang tham gia một dự án phim. Dự án này mới bắt đầu quay vào đầu tháng 10. Nó được gọi là Ngôi nhà của mưa.

Cô ấy nói rằng cô ấy vẫn còn tham gia vào sự nghiệp sau khi kết hôn. -She nói rằng cô ấy vẫn còn tham gia vào sự nghiệp sau khi kết hôn.

Nhà sản xuất: Nguyễn Thiên Khiêm (Nguyễn Thiên Khiêm). Nhà tạo mẫu tóc: Bảo Châu.

Nhà sản xuất: Ruan Tianqian Nhà tạo mẫu tóc: Bao Zhou .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website