Hoa Minzy trong vai Audrey Hepburn

Nhà thiết kế Mach Huy cho biết, Hoa Minzy đã truyền cảm hứng cho anh mặc trang phục theo phong cách Audrey Hepburn (1929-1993). Audrey Hepburn (Audrey Hepburn, 1929-1993). -Các đội khám phá phong cách quần áo thanh lịch của huyền thoại Hollywood. -Các đội khám phá phong cách quần áo thanh lịch của huyền thoại Hollywood. – Ca sĩ chọn phụ kiện ngọc trai và phụ kiện cùng nhau. Ca sĩ chọn phụ kiện ngọc trai để kết hợp phụ kiện.

Lần đầu tiên, Hoa Minzy kết hợp ảnh thời trang của các thương hiệu nổi tiếng từ Hermes, Saint Laurent và các nhà thiết kế địa phương. Lần đầu tiên, Hoa Minzy chụp ảnh thời trang, kết hợp các thương hiệu nổi tiếng của Hermes, Saint Laurent và các nhà thiết kế quốc gia.

Chuyên gia trang điểm Tong Châu học hỏi từ nhiều chân dung ngôi sao để chọn trang điểm phù hợp. Nhiều bức ảnh chân dung người nổi tiếng để chọn trang điểm phù hợp – nhóm đã mất một loạt hình ảnh trong hơn 0 giờ. -Các đội đã dành hơn 10 giờ để tạo ra một loạt ảnh.

– Ảnh: Hoàng Phúc .

Ảnh: Hoàng Phúc.-─ – Audrey Hepburn (Audrey Hepburn), được biết đến với cái tên “A Beauty” “ll Time”, với sự cao quý Nổi tiếng với phong cách thời trang. Ngày 4 tháng 5 là sinh nhật lần thứ 91 của anh – một trong những ngôi sao “Thời đại hoàng kim Hollywood” nổi tiếng nhất (1920 đến 1950). Nhiếp ảnh: Pinterest Ngày 4 tháng 5 là sinh nhật lần thứ 91 của anh – một trong những ngôi sao “Thời đại hoàng kim Hollywood” nổi tiếng nhất (1920 đến 1950). Ảnh: Pinterest .

Tân Kiều

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website