Noo Phước Thịnh trang điểm tại sân bay

Sau Đêm nhạc thiếu nhi tại thành phố Hồ Chí Minh, Noo Phước Thịnh vội vã lên xe buýt đến sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Sau Đêm nhạc thiếu nhi tại thành phố Hồ Chí Minh, Noo Phước Thịnh vội vã lên xe buýt đến sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Ca sĩ đã bay tới Busan, Hàn Quốc để tham gia Liên hoan bài hát châu Á 2016.

Ca sĩ đã bay tới Busan, Hàn Quốc để tham gia Liên hoan bài hát châu Á 2016.

Đứa con của huấn luyện viên giọng nói mất rất nhiều hành lý cho chuyến công tác 5 ngày.

Huấn luyện viên giọng nói trẻ đi du lịch dựa trên chuyến công tác 5 ngày với rất nhiều hành lý .

– Chỉ cần tham gia khóa đào tạo Liên hoan bài hát châu Á 2016, Noo Phước Thịnh không có thời gian trong khi chăm sóc kế hoạch của Giọng nói trẻ em. nghỉ ngơi. Anh ta ăn mặc như một thẩm phán, không thể tẩy trang, anh ta phải nhanh chóng ra sân bay.

Chúng tôi chỉ cần đào tạo để tham gia Liên hoan bài hát châu Á 2016 và chăm sóc tốt cho dự án Voice Kids, Noo Phước Thịnh. Không có thời gian nghỉ ngơi. Anh ta ăn mặc như một thẩm phán và không tẩy trang, vì vậy anh ta phải nhanh chóng đến sân bay.

Theo lịch trình, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại Busan vào sáng ngày 9 tháng 10, và sau đó tham gia vào buổi diễn tập và diễn thuyết. Thực hiện tối hôm đó.

– Theo kế hoạch, Noo Phước Thịnh sẽ có mặt ở Busan vào sáng ngày 9 tháng 10, sau đó tham gia các buổi tập và biểu diễn vào buổi tối.

Noo sẽ được tổ chức trên cùng một sân khấu. -Noo sẽ biểu diễn cùng nhóm âm nhạc EXO Twice và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của Hàn Quốc và châu Á.

– Anh ấy sẽ biểu diễn hai bài hát “Lau nước mắt” (Du Hiếu) và một tác phẩm mới mà tôi không tin vào Châu Đăng Khoa.

– Anh ấy sẽ biểu diễn hai bài hát, Gạt Téo (ĐỗHiếu) và một bài hát mới. Bài hát của ChâuĐăng Khoa Je nebel pas en toi.

Vào ngày 10 tháng 10, Noo Phước Thịnh sẽ tham gia một số hoạt động tại Seoul, trao đổi các hoạt động với các biểu tượng âm nhạc Hàn Quốc và thăm các điểm tham quan nổi tiếng ở đây.

Ngày 10 tháng 10, Noo Phước Thịnh sẽ tham gia nhiều hoạt động trao đổi với các biểu tượng âm nhạc Hàn Quốc tại Seoul, đồng thời tham quan các điểm tham quan nổi tiếng ở đây.

— Ảnh: Maison De Bil

Thủy Liên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website