Nguyễn Thị Loan nở rộ cùng Hoa hậu Quốc tế

Vào ngày 10/10, Nguyễn Thị Loan đã xuất hiện tại một bữa tiệc và chào đón hơn 80 phụ nữ xinh đẹp tại Miss International (Miss International) ở Las Vegas, Mỹ.

Đại diện Việt Nam chọn váy nhung màu xanh đậm, tách rời hai đùi, tự tin khoe dáng của một đối thủ quốc tế. Cùng ngày, ban tổ chức đã đưa ra một giới thiệu ngắn gọn về tin tức để tham gia chiến dịch “Dừng chiến tranh và bạo lực” do Nguyễn Thị cho mượn. Đây được coi là một sự kiện quan trọng của cuộc thi. Nhiệm vụ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là chụp ảnh với những người phụ nữ xinh đẹp tại một bữa tiệc ở Las Vegas.

— Phần giới thiệu của đại diện Việt Nam được coi là khác với video ứng cử viên. Thông điệp rất mềm mại, và trang phục áo dài nữ cũng giúp anh ghi điểm.

Sau khi Á Áo dài không xin được visa Mỹ năm 2016, Nguyễn Thị đã cho mượn để thay thế Yan Ni, người tham gia cuộc thi. -Nguyệt Thị Loan cao 1,75m và cao 89-63-93cm. Meiren được xếp hạng trong top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và giành chiến thắng trong vòng chung kết quốc tịch Việt Nam năm 2013 để đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2014. Trong số 25 người đứng đầu, người Việt đã tham gia top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ở nước ngoài là lợi thế của khoản vay của Nguyễn.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 quy tụ hơn 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Đêm qua là ngày 26 tháng 10 tại Hoa Kỳ.

Nhiếp ảnh áo dài Nguyễn Thị Loan trong phần giới thiệu

>> Đọc thêm:

Nguyễn Thị Loan: “Tôi hơi mạo hiểm khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế”

Người đẹp Việt Nam Mất quyền tham gia Hoa hậu Quốc tế thông qua visa Mỹ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website