Người hâm mộ xếp hàng để gặp Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc

Sau khi biểu diễn tại Liên hoan bài hát châu Á 2016, Noo Phước Thịnh đã chuyển từ Busan đến Seoul để tiếp tục các hoạt động của mình. Vào ngày 10/10, vào buổi trưa, nữ ca sĩ đã tổ chức một buổi họp fan. Khi Gấc thấy 200 người hâm mộ xếp hàng trong cái lạnh 13 độ C, giọng nói của anh ta đã rơi nước mắt và thậm chí có người đã nhìn thấy anh ta một giờ trước đó.

Sau khi biểu diễn tại Liên hoan bài hát châu Á 2016, Noo Phước Thịnh đã chuyển từ Busan đến Busan. Seoul tiếp tục các hoạt động của mình. Vào ngày 10/10, vào buổi trưa, nữ ca sĩ đã tổ chức một buổi họp fan. Giọng nói của Gấc, bật khóc và khi thấy 200 người hâm mộ xếp hàng trong cái lạnh 13 độ C, có người thậm chí đã nhìn thấy anh ta một giờ trước.

Noo Phước Thịnh cho biết đây là lần đầu tiên của anh. Một cuộc họp fan hâm mộ ở nước ngoài đã được tổ chức.

Noo Phước Thịnh cho biết đây là buổi gặp gỡ người hâm mộ ở nước ngoài đầu tiên của anh.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Khi cả hai bài hát được trao giải Liên hoan bài hát châu Á, anh ấy rất vui với phản hồi tích cực. Nước mắt của giọng ca gothic cũng tiết lộ cho người hâm mộ quá trình chuẩn bị và Ca sĩ đầy nước mắt cũng tiết lộ với người hâm mộ quá trình chuẩn bị và ký ức khi tham gia lễ hội.

Ca sĩ đã biểu diễn cho người hâm mộ các chương trình nổi tiếng, như “I Love You”, “I Don’t Bel tin You”, mãi mãi Cùng nhau, lặng lẽ lau khô nước mắt …

Ca sĩ hát cho các fan của loạt bài hát đình đám vì “I Love You, I Don’t Bel tin You”, ở bên nhau mãi mãi, khô nước mắt lặng lẽ … — -Noo Phước Thịnh biểu diễn cùng các vũ công.

Noo Phước Thịnh biểu diễn cùng các vũ công.

Sau cuộc họp, tôi được các fan chào đón và yêu cầu chụp ảnh với tôi.

Sau cuộc họp , Tôi được người hâm mộ chào đón và yêu cầu chụp ảnh với tôi .

>> Khác:

Noo Phước Thịnh hát và nhảy mạnh mẽ tại “Liên hoan bài hát châu Á”

Ken

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website