Kha Trang cạnh tranh với cuộc thi người mẫu hàng đầu quốc tế

Kha Trang (trái) tham gia các hoạt động đầu tiên của Cuộc thi người mẫu quốc tế Thái Lan. Do vẻ ngoài chuyên nghiệp và tự tin, cô được ban tổ chức lựa chọn để quảng cáo cho một công ty mỹ phẩm Thái Lan.

Kha Trang (trái) tham gia sự kiện đầu tiên của Cuộc thi người mẫu quốc gia. ở Thái Lan. Do vẻ ngoài chuyên nghiệp và tự tin, cô được ban tổ chức chọn để chụp ảnh quảng cáo cho một công ty mỹ phẩm Thái Lan.

Người đẹp này mặc quần áo truyền thống của Thái Lan và phù hợp với người mẫu nam ở nước bạn.

Người đẹp mặc trang phục truyền thống của Thái Lan, cộng với người mẫu nam từ nước bạn.

Chiều cao 1,79 mét và bộ trang phục sặc sỡ khiến Kha Trang (trái) trông khác biệt khi đứng cạnh những người đẹp khác. — Bộ trang phục bắt mắt cao 1,79 mét khiến Kha Trang (trái) nổi bật khi ở cạnh những người đẹp khác. — Kha Trang nói tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, vì vậy cô ấy có thể dễ dàng kết hợp với các ứng viên từ nước bạn. -Kha Trang nói tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, vì vậy cô có thể dễ dàng hòa nhập với các ứng viên từ nước bạn. — — Kha Trang và đại diện của Venezuela (trái).

Kha Trang chụp ảnh nhóm với đại diện Venezuela (trái).

Ghi lại và phát sóng trực tiếp Cuộc thi người mẫu quốc tế 2018. Họ chịu đựng nhiều thử thách, chẳng hạn như diễu hành trong chợ và chụp ảnh tại trạm xe buýt. … Kha Trang nói rằng trò chơi tiếp tục, và khó khăn ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được tinh thần, ổn định và khỏe mạnh. Trước khi tham gia cuộc thi, cô được các người mẫu Anh Thu và Nam Vương Manhunt International Ngọc Tinh ủy quyền.

Cuộc thi người mẫu quốc tế 2018 đã được quay và phát sóng trực tiếp. Hình ảnh thực tế. Họ chịu đựng nhiều thử thách, chẳng hạn như diễu hành trong chợ và chụp ảnh tại trạm xe buýt. … Kha Trang nói rằng trò chơi tiếp tục, và khó khăn ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ được tinh thần, ổn định và khỏe mạnh. Trước khi tham gia cuộc thi, cô được người mẫu Nh Vương Mạnhunt quốc tế Ngọc Tĩnh hướng dẫn biểu diễn trên sân khấu.

Dương Nguyễn Kha Trang sinh năm 1992, cao 1,79 m, có ba vòng 86-61-93 cm. Cô đã giành giải Siêu mẫu vàng 2015. Vào tháng 6, Kha Trang được Beauty Beauty Global bình chọn là “người đẹp đương đại quyến rũ nhất năm 2016-2017”. Sau khi tham gia sân khấu casting Ngôi sao nổi tiếng Bắc Âu, người đẹp này đã trở thành đại diện Việt Nam của Siêu mẫu quốc tế 2018 – dự án đang tìm kiếm một đại diện Việt Nam trong cuộc thi sắc đẹp người mẫu quốc tế. Tại Hà Nội, Supermodel International là cuộc thi nghiên cứu kiểu mẫu nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của thời trang và văn hóa. Cuộc thi được thành lập vào năm 2011 và trước đây là một siêu mẫu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Dương Nguyễn Kha Trang sinh năm 1992, cao 1,79m, ba tháp, dài 86-61-93cm. Cô đã giành giải thưởng Siêu mẫu vàng 2015. Vào tháng 6, Kha Trang được Beauty Beauty Global bình chọn là “người đẹp đương đại quyến rũ nhất năm 2016-2017”. Sau khi tham gia sân khấu casting Ngôi sao nổi tiếng Bắc Âu, người đẹp này đã trở thành đại diện Việt Nam của Siêu mẫu quốc tế 2018 – dự án đang tìm kiếm một đại diện Việt Nam trong cuộc thi sắc đẹp người mẫu quốc tế. Tại Hà Nội, Supermodel International là cuộc thi nghiên cứu kiểu mẫu nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của thời trang và văn hóa. Cuộc thi lần đầu tiên được tạo ra vào năm 2011 và trước đây được gọi là siêu mẫu châu Á-Thái Bình Dương.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website