Thanh Trung: “Sau ba năm thử thách tình yêu, tôi kết hôn lần thứ hai”

-Được chia sẻ, bạn đã học được gì khi thiết lập một hạnh phúc gia đình mới?

– Trong cuộc sống hôn nhân của mình, tôi không dám nói gì ngay. Những người đã trải qua hàng ngàn lần nhưng vẫn rơi bình thường. Những người thiếu kinh nghiệm luôn hạnh phúc cho cuộc sống. Cho đến nay, tôi nhận ra rằng việc chọn đúng người theo quan điểm tư duy là quan trọng nhất. Khi cả hai bên đồng ý về cùng một điều, họ sẽ được giải quyết cho dù cuộc xung đột có lớn đến đâu. Cuộc hôn nhân này giữ cho cuộc hôn nhân càng lâu càng tốt.

* Video: Donald Tang (Thanh Trung), diễn viên hài chính nghĩa

Tôi tham gia một người mới và tuyên bố rằng cô ấy cũng đã thử thách bản thân. Suy nghĩ về hôn nhân trong ba năm. Bởi vì tôi đã không biết ai trong ba năm. Người tôi yêu lâu nhất chỉ mới hai tuổi. Ba năm là khi tôi lớn lên, giống như con gái và vợ cũ của tôi lớn lên. Tôi cũng khóc vì bố mẹ. Đối với tôi, ba năm cũng là khoảng thời gian khó khăn của tình yêu. Năm đầu tiên, cả hai người đều ngạc nhiên. Vào năm thứ hai, cả hai bên đều cho thấy sự yếu đuối cho đến khi họ sống với họ vào năm thứ ba. Sau một thời gian dùng thử, chúng tôi quyết định chấp nhận những điểm yếu của nhau và trở về cùng một nhà.

Thanh Trung và vị hôn phu của anh-NgọcHương .

– Em yêu?

– Thất bại của cuộc hôn nhân trước mang đến cho tôi rất nhiều rắc rối. Nhiều người nghĩ rằng tôi không thể chịu đựng được sự hỗn loạn. Ngoài ra, công việc của tôi không tốt bằng MC gốc. Trong thời gian ở bên tôi, cô ấy gặp một số khó khăn. Những lúc như vậy, không có nhiều phụ nữ xung quanh, vì vậy tôi rất trân trọng cô ấy.

Nhiều người bạn không tin rằng chúng tôi đã đi đến cuối cùng, bởi vì rất nhiều điều đã xảy ra. Cô ấy bị tra tấn bởi dư luận vì cô ấy yêu một người có vợ con như tôi. Mọi phụ nữ đều muốn đeo đồ trang sức hoàn hảo, nhưng cô ấy đã chọn tôi. Chúng tôi dự định kết hôn vào tháng ba.

– Vợ bạn hỗ trợ công việc của bạn như thế nào?

– Cô ấy và tôi có cùng sở thích. Trước đây, tôi mặc quần jean và áo phông. Cô ấy đề nghị tôi mặc quần và áo sơ mi trưởng thành. Vì mối quan hệ giữa những người yêu tôi, sau vài năm, tôi đã đứng trên sân khấu để trông trẻ hơn và xinh đẹp hơn. Tôi đã được chúc mừng vì điều này. Rõ ràng, chúng tôi đã tạo được tiếng vang trong công việc của chúng tôi. Tôi thích điều này. Ngoài ra, sở thích ăn uống và yêu thương gia đình của chúng tôi cũng có điểm chung.

– Là một nữ diễn viên và ngành giải trí, có rất nhiều người đẹp, tại sao không ghen tị với cô ấy?

– Vị hôn phu của tôi không ghen. Cô ấy tự tin vào bản thân mình vì cô ấy không biết ai khác chăm sóc tôi. Ngược lại, tôi tự tin vào bản thân mình, vì vậy tôi không coi vợ mình. Chúng tôi luôn đặt niềm tin lên hàng đầu. Cô là một phụ nữ thịnh vượng, chăm chỉ sinh ra trong một gia đình cơ bản. Tôi cũng là một người giá cả phải chăng. Cả hai chúng tôi đều “xứng đáng với nhau” .

– Mối quan hệ gia đình của bạn với vợ như thế nào?

– Khi tôi gặp cô ấy, bố mẹ tôi không còn ở đó nữa, và bố tôi coi mẹ là con tôi. Đôi khi chỉ cần ăn, điện thoại cũng sẽ khiến tôi cảm thấy ấm áp và khiến tôi cảm thấy rằng mình không cô đơn. Kể từ khi bố mẹ tôi qua đời, tôi hầu như không ăn gì vì chỉ có tôi và người giúp việc. Mỗi lần làm điều này, tôi nhớ bố mẹ rất nhiều. Tôi là một người đàn ông, tôi phải mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi không có ai, đôi khi tôi trở nên yếu đuối. Tôi rất trân trọng tình cảm của vợ chồng tôi.

Diễn viên Thanh Trung .

– Sau khi kết hôn, khi nào bạn có kế hoạch sinh con?

– Tôi buông tay. Một người đàn ông đã trải qua thời kỳ khó khăn như tôi, có một đứa con, dù là trai hay gái, là một niềm vui.

Tôi cũng chia sẻ với con gái của mình, cô ấy sẽ có một đứa khác trong tương lai gần. Hai mẹ con mới đi yêu. Tôi thực sự muốn con gái tôi tham dự đám cưới của tôi và cũng muốn có sự cho phép của mẹ. Nhưng đám cưới vào giữa tháng 3 đánh dấu thời gian để cô học, nên rất khó xác định thời gian. Tôi tin rằng con bạn sẽ hiểu và đạt được hạnh phúc mới với cha mình. Con gái tôi rất thông minh và dễ hiểu. Anh luôn biết cách làm hài lòng bố mẹ. Tôi không dành nhiều thời gian với các cô gái. Tuy nhiên, mỗi lần đi làm ở thành phố Hồ Chí Minh, tôi đều sắp xếp cho con đi học về. Hai cha con đi dạo, ăn uống và để lại những kỷ niệm .

– Mối quan hệ của bạn với vợ cũ-Ca sĩ Thu Phương

— Thực tế, trong mọi trường hợp, tôi tránh mời các bà mẹ sinh con. Chúng ta không thể có tiếng nói chung. Một vài cặp đôi có thể trở thành bạn bè sau khi chia tay, nhưng hãy mời anh ấy với chúng tôiChúng tôi đã rất hạnh phúc với nhau. Tôi hy vọng cô ấy sẽ ban phước cho tôi. Thay vào đó, tôi cầu nguyện rằng vợ cũ của tôi sẽ tìm được một người đàn ông tốt. Vì ai cũng cần người khác chia sẻ.

– Tại sao bây giờ bạn cởi mở hơn so với trong quá khứ?

– Tôi sợ tôi đã không nói bất cứ điều gì. Nếu mối quan hệ của tôi với các cặp vợ chồng mới cưới không đạt được mục tiêu, nó sẽ tạo ra những vụ bê bối trong dư luận. Bây giờ đám cưới sắp diễn ra, tôi dám thừa nhận.

* Video: Thanh Trung đóng vai trò của Apple Electric trong “Quân đội Apple 2014”

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website