Hongrong Dam kỷ niệm hôn nhân sinh viên

Sau hơn hai năm yêu nhau, cô và chồng Xuân Huy (một phi công phụ của hãng hàng không) đã tổ chức Lễ hội Tiếng nói Việt Nam năm 2015. Lễ đính hôn của họ được tổ chức tại Đà Nẵng, quê hương của cô dâu, vào ngày 11 tháng 3.

Chung kết Đài Tiếng nói Việt Nam và chồng, trợ lý hàng không Xuân Huy, đã tổ chức đám cưới vào năm 2015. Hơn hai năm yêu nhau. Lễ đính hôn của họ được tổ chức tại Đà Nẵng, quê hương của cô dâu, vào ngày 11 tháng 3.

Đàm Vinh Hưng (trái) và ca sĩ To My (em gái anh To Ny) để chúc mừng những ngày hạnh phúc của các sinh viên. To Ny là thành viên của đội Đàm Vinh Hưng tại Đài Tiếng nói Việt Nam 2015.

Đàm Vinh Hưng (trái) và ca sĩ To My (em gái anh To Ny) kỷ niệm khoảng thời gian hạnh phúc của các sinh viên. TốNy là thành viên của ĐàmV TừHưng trong Tiếng nói Việt Nam 2015.

ĐàmV TIẾNG TẠO ca ngợi giọng hát của N voix với sức mạnh bên trong của anh ấy, và giúp học sinh theo đuổi những hình ảnh gợi cảm trong âm nhạc trẻ. Sau trận đấu, ca sĩ hoạt động độc lập, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của huấn luyện viên. Hundam từng ca ngợi giọng nói của Ny vì sức mạnh bên trong của nó và giúp sinh viên theo đuổi những bức ảnh gợi cảm. Nhạc trẻ. Sau trận đấu, ca sĩ hoạt động độc lập, nhưng vẫn nhận được sự hỗ trợ của huấn luyện viên.

Đàm Vinh Hung-To Ny hát “Câu chuyện về Loa Loa” trong Chung kết Tiếng nói Việt Nam 2015 2015 .– Đàm Vinh Hưng và Tôi đã lên sân khấu hát bài “Biên Tĩnh” cho cô dâu chú rể (của Lâm Phương sáng tạo).

Đàm Vinh Hưng và To My lên sân khấu hát bài “Biên Tĩnh” cho cô dâu chú rể (sáng tác của Lâm Phương).

A My đồng ý rằng cô ấy rất vui khi gặp em gái mình, nhưng cũng cảm thấy hơi buồn, vì có rất ít cơ hội để thì thầm và nói chuyện với cô ấy. Đối với Ny và vợ, họ biết nhau vì em gái.

Đối với My, cô ấy rất vui khi gặp em gái mình, nhưng cũng cảm thấy hơi buồn, vì gần như không có cơ hội để thì thầm và nói về điều đó với người khác. Cảm ơn Ny và vợ, và em gái của họ.

— Hari Won duy trì mối quan hệ thân thiết với hai chị em của mình, Ny Ny, nhờ giọng hát thường xuyên của anh ấy tại sự kiện. Sau khi kết hôn, To Ny tiếp tục sự nghiệp ca hát tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng tận hưởng hạnh phúc gia đình trong sự nghiệp.

Vì thường xuyên tham gia các hoạt động ca hát, hai chị em của Hari Won và Ny Ny có mối quan hệ thân thiết. Sau khi kết hôn, To Ny tiếp tục sự nghiệp ca hát tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ưa thích hạnh phúc gia đình trong sự nghiệp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website