Khắc Việt hát giới thiệu vợ với bạn bè.

Khắc Việt và vợ ra mắt tại Hà Nội. Đám cưới của họ được tổ chức tại quê nhà Yan Bạch vào ngày 24 tháng 3.

Khắc Việt và những người bạn của mình đã ra mắt tại Hà Nội. Đám cưới của họ được tổ chức tại quê nhà Yan Bạch vào ngày 24 tháng 3.

Cô dâu bước vào phòng âm nhạc lãng mạn. Khắc Việt hát “Ngày cưới” và chào mừng vợ ra mắt với bạn bè trên sân khấu.

Khắc Việt quen vợ được 7 năm và Thanh Thảo vẫn đang học cấp ba. Ca sĩ nói: “Chúng tôi thường gặp nhau tại các buổi hòa nhạc, nhưng lúc đó tôi nghĩ Shao Tao còn quá trẻ để thu hút sự chú ý của mọi người.” Họ đã đi chơi với nhau khoảng một năm và sau đó quyết định kết hôn. Cô dâu vào phòng và bước vào không gian âm nhạc lãng mạn. Khắc Việt hát “Ngày cưới” và chào mừng vợ ra mắt với bạn bè trên sân khấu.

Khắc Việt quen vợ được 7 năm và Thanh Thảo vẫn đang học cấp ba. Nữ ca sĩ nói: “Chúng tôi thường gặp nhau tại các buổi hòa nhạc, nhưng lúc đó tôi nghĩ Shao Tao còn quá trẻ để thu hút sự chú ý của mọi người.” Họ đi chơi với nhau khoảng một năm và sau đó quyết định kết hôn .

– Thanh Thảo cầm tay của Khắc Việt và cười rạng rỡ. Thanh Thảo sinh năm 1992. Cô học trường múa và tham gia nhóm hát. Hiện tại, Thanh Thảo là một DJ và công ty thời trang trực tuyến.

Thanh Thảo cầm tay của Khắc Việt với một nụ cười. Thanh Thảo sinh năm 1992. Cô học trường múa và tham gia nhóm hát. Thanh Thảo hiện là một DJ và công ty thời trang trực tuyến.

Sau khi đeo nhẫn, Khắc Việt đã hôn vợ hai lần. Trong mắt của Khắc Việt, Thanh Thảo là một người phụ nữ mang đến cho anh sự ấm áp và bình yên. Từng cử chỉ thân mật, anh đều khiến anh hạnh phúc ít quan tâm nhất. Công việc của DJ khiến Thanh Thảo mặc đồ gợi cảm. Điều này khiến ca sĩ rất ngại ngùng. “Trong triển lãm, tôi thấy ông Shao rất thân thiện, tốt bụng và chăm chỉ. Bạn gái tôi không bao giờ uống bia hay rượu. Ông Shao không thích cuộc sống xa hoa, sản phẩm thương hiệu, ẩm thực cao cấp. Chnh”, ông từng nói. Tiếng chuông reo và Khắc Việt hôn vợ hai lần. Trong mắt của Khắc Việt, Thanh Thảo là một người phụ nữ mang đến cho anh sự ấm áp và bình yên. Từng cử chỉ thân mật, anh đều khiến anh hạnh phúc ít quan tâm nhất. Công việc của DJ khiến Thanh Thảo mặc đồ gợi cảm. Điều này khiến ca sĩ rất ngại ngùng. “Trong triển lãm, tôi thấy ông Shao rất thân thiện, tốt bụng và chăm chỉ. Bạn gái tôi không bao giờ uống bia hay rượu. Ông Shao không thích cuộc sống xa hoa, họ không thích những sản phẩm có thương hiệu, ẩm thực ngon.”, Ông từng nói. -Các cặp vợ chồng cắt bánh và bánh mì nướng với gia đình và người thân. -Các cặp vợ chồng cắt bánh và bánh mì nướng với gia đình và người thân. Cô dâu -Qing Chao nhận được một món quà cưới trên sân khấu. Khắc Việt sinh năm 1987 tại An Bạch. Anh thi đỗ vào khoa Âm nhạc, Nhạc viện Quốc gia Việt Nam, Hà Nội, Việt Nam năm 2005. Trong ba năm học tập tại đây, Khắc Việt đã phải làm rất nhiều công việc, như bán tinh túy và hợp xướng để che đậy cuộc sống và những lo lắng của mình. Thay mặt nhà soạn nhạc Khắc Hưng. Anh nổi tiếng với nhiều bài hát trong những câu chuyện tình yêu không liên tục, như “Yêu từ đầu”, “Bất ngờ”, “Chỉ anh biết em” …

Cô dâu Thanh Thảo nhận được một món quà trên sân khấu. Khắc Việt sinh năm 1987 tại An Bạch. Anh thi đỗ vào khoa Âm nhạc, Nhạc viện Quốc gia Việt Nam, Hà Nội, Việt Nam năm 2005. Trong ba năm học tập tại đây, Khắc Việt đã phải làm rất nhiều công việc, như bán tinh túy và hợp xướng để che đậy cuộc sống và những lo lắng của mình. Thay mặt nhà soạn nhạc Khắc Hưng. Anh ấy nổi tiếng với nhiều bài hát trong những câu chuyện tình yêu tan vỡ, như “Yêu từ đầu”, “Bất ngờ”, “Chỉ anh biết em” …

Để kỷ niệm thời gian hạnh phúc của học sinh lớp ba, dưa hấu ba quả Các thành viên cũ Tuấn Hưng, Từ Dua và Hồ Hoài Anh (phải) hát “Nắm tay em”.

Để kỷ niệm khoảng thời gian hạnh phúc của học sinh lớp 11, các cựu thành viên dưa hấu của Tuấn Hưng, Từ Dua và Hồ Hoài Anh (phải) hát “Bóp tay tôi”.

Tuanhong đưa con trai của Su Hao lên sân khấu và hát “Luôn yêu tôi” và “Cuộc sống 60 tuổi” với Minh Vương. Tuấn Hưng đưa con trai Su Hào lên sân khấu cùng ca sĩ MinhVương hát bài “Luôn yêu em” và “Cuộc sống 60 tuổi”. — Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website