Ngôi sao Việt Nam khoe ảnh trẻ con.

Hoàng Thúy Linh đã đăng một bức ảnh thời thơ ấu của mình lên trang cá nhân của mình, với nội dung: “Chúc em bé 1/6 thật xinh đẹp”. Nữ ca sĩ xinh đẹp này đã được nhiều khán giả chúc mừng từ nhỏ.

Hoàng Thúy Linh sinh năm 1988 và làm việc trước khi chụp. Năm 2019, cô đã có nhiều thành công trong việc thực hiện dự án âm nhạc Hoàng, bao gồm chín bài hát theo phong cách phổ biến và năm yếu tố dân gian. Cuối năm ngoái, cô đã giành được danh hiệu “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất Việt Nam” tại Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet (MAMA) tại Hàn Quốc. Năm nay, cô nhận được đề cử ở bốn hạng mục, mỗi hạng mục nhận được một giải thưởng cống hiến.

MV “Hãy để tôi nói điều đó” -Hoàn Thúy Linh. Video: Youtube .

Ca sĩ 5 tuổi Hồ Ngọc Hà .

ca sĩ, sinh năm 1984. HoNgoc Ha vào Thành phố Hồ Chí Minh năm 2013 để phát triển sự nghiệp ca hát của riêng mình. Cho đến nay, cô đã phát hành nhiều bài hát. Các album như “Tôi yêu”, “Tìm giấc mơ của tôi”, “Bài hát tình yêu 1, 2 và 3”. Cô cũng đã từng đóng những vai sau trong phim: 39 độ tình yêu, trái tim chiến dịch đúng đắn, hoa cỏ … Quốc Cường đã chia tay với doanh nhân năm 2010. Cô hiện đang mang thai với nam diễn viên Kim Ly được ba tháng. Ca sĩ Thanh Thảo sáu tuổi.

Cô ấy sinh năm 1977. Với sự giúp đỡ của Đức Trí và Phương Uyên, nó nhanh chóng tỏa sáng và trở thành một cái tên phổ biến trong công chúng. Cô hiện đang sống ở Hoa Kỳ với bạn trai và con gái Thalia (một tuổi rưỡi).

Ca sĩ Ngọc Linh cho biết, khi nhớ về thời thơ ấu, cô luôn cảm thấy khó chịu.

Ngọc Linh rất nổi tiếng để tạo ra âm thanh rõ ràng thông qua một loạt các đường ống, chẳng hạn như “Rồi từ đây”, “Chọn một ngôi sao …” và nhiều bài hát thiếu nhi. Năm 1998, cô và Diễm Quyên trở thành một bộ đôi. Sau khi Diễm Quyên đi du lịch Úc, Ngọc Linh rời khỏi hiện trường năm 2005. Hiện cô đang quản lý nhân viên của các thương hiệu thời trang nước ngoài.

Lan Nha đăng một bức ảnh khi anh bốn tuổi. . Anh ấy viết: “Vào ngày 1/6, tôi đã tặng bạn một món quà, vì vậy hãy để tôi có một chút ngày hôm nay.” Nhận xét công khai nói rằng khi Lan Nha còn trẻ, anh ấy trông rất “ngầu” khi lớn lên. Lan Nha sinh năm 1986. Sau khi chấp nhận thần tượng Việt Nam, anh tạm thời ngừng hát và bỏ phiếu. Năm 2017, anh trở lại cuộc thi “Mặt nạ ngôi sao”, giành chức vô địch “Mash up” (The mash up) và tổ chức một loạt các chương trình nhỏ kể chuyện tình. Năm 2019, anh có buổi hòa nhạc trực tiếp với Uyên Linh.

Lan Nha hát “Alene” (Christov) tại nhà. Video: youtube .

Con trai của Cao Taishan ba tuổi.

Con trai của Cao Taishan sinh năm 1985 tại Hà Nội. Năm 2004, anh tham gia một cuộc họp được tổ chức tại São Paulo, động thái này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Sau đó, anh trở lại “quản lý” sự nghiệp phát triển công ty của Huang Tuấn. Ca sĩ đã có nhiều thành công: Rain Road, Amethyst, Rainbow sau cơn mưa. Giáo sư EmilyTiao Qiao (Ảnh: Cung cấp nhân vật)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website