Ngọc Diễm tham dự sự kiện mặc váy bó sát.

Kích thước thiết kế của váy bút chì màu hoa cà gần với cơ thể người mặc. Từ 84 cm đến 62-96 cm, có thể đo được ba vòng tròn.

Kích thước thiết kế của váy bút chì màu tím gần với cơ thể người mặc. Kích thước ba vòng tròn của nó là 84-62-96 cm.

Vẻ đẹp của phụ kiện là dây chuyền và hoa tai được thiết kế đặc biệt.

Vẻ đẹp của phụ kiện là dây chuyền và bông tai ngọc trai được thiết kế đặc biệt.

Phần tóc mái lượn sóng lượn sóng làm cho mắt và môi trang điểm thật chặt. Ngọc Diễm đã cắt tóc ngắn vài tháng trước để định hình lại hình ảnh sự nghiệp 10 năm của cô.

Mái tóc xoăn và mái tóc gợn sóng của cô ấy làm cho đôi mắt và đôi môi trang điểm thật chặt. Ngọc Diễm đã cắt tóc ngắn vài tháng trước để định hình lại hình ảnh sự nghiệp 10 năm của cô.

Cô ấy đã tham gia một cuộc hội thảo về sức khỏe của một doanh nhân. Cô cho biết vì công việc bận rộn, cô đã kiểm soát cân nặng thông qua chế độ ăn uống, tập thể dục và tập thể dục. Ngọc Diễm chọn thực đơn low-carb giàu rau và protein. Mỗi ngày, cô tập yoga trong hai giờ, kết hợp chạy bộ và tập thể dục nhẹ.

Cô tham gia một hội thảo về sức khỏe cho các doanh nhân. Cô cho biết vì công việc bận rộn, cô đã kiểm soát cân nặng thông qua chế độ ăn uống, tập thể dục và tập thể dục. Ngọc Diễm chọn thực đơn low-carb giàu rau và protein. Mỗi ngày, cô tập yoga trong hai giờ, kết hợp với chạy bộ và tập nhẹ. -Sau cuộc gặp gỡ, cô trở lại thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho một hoạt động chạy bộ tự nguyện với con gái Chiko. -Ngoc Diễm hiện là MC và thương gia. Bà là Phó chủ tịch thường trực của Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ Việt Nam (JCI). -Sau cuộc gặp gỡ, cô trở lại thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị một hoạt động chạy bộ tình nguyện với con gái Chiko. –Ngoc Diễm hiện là MC và thương gia. Bà là phó chủ tịch thường trực của Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới (JCI) tại Việt Nam.

Cuộc đời của bà mẹ đơn thân của cô Ngọc Diễm.

– — Tân Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website