Hoa hậu Terre Phương Khánh đăng cai Hoa hậu Terre 2017 tại Việt Nam

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh (giữa) và anh trai đã tổ chức lễ kỷ niệm Hoa hậu Trái đất 2017 (váy đỏ) và Hoa hậu Air 2016 (áo đen) tại Việt Nam. Cả ba gặp nhau trong cuộc thi Miss Terre được tổ chức tại Phanong Khánh, Philippines vào tháng 10. Cô mời hai người bạn đến Việt Nam dự tiệc của mình.

Hoa hậu Trái đất 2018 Phanong Khánh (giữa) và hai anh em mừng lễ Hoa hậu Trái đất 2017 (váy đỏ) và Miss Air 2016 (áo đen) Việt Nam. Cả ba gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Phanong Khánh tại Philippines vào tháng 10. Cô mời hai người bạn sang Việt Nam tham gia bữa tiệc của mình .

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 .

Karen Ibasco (Philippines), 27 tuổi, cao 1,7 m, ba bước 84-61 Người đẹp -91 cm nhận bằng thạc sĩ vật lý y tế tại Đại học Santos Tomas ở Manila. Cô đã đến Hà Nội tại một sự kiện vào tháng Giêng.

Karen Ibasco (Philippines), 27 tuổi, cao 1,7 m, chu vi 84-61-91 cm. Người đẹp nhận bằng thạc sĩ vật lý y tế tại Đại học Santos Tomas ở Manila. Cô đã đến Hà Nội tại sự kiện tháng một.

Năm 2016 Miss Air Miss (Air Miss) Miss Columbia, tên là Michelle Gomez. Cô từng đến thành phố Hồ Chí Minh với vai trò giám khảo và chọn Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất. Miss Air là một trong những vị trí thứ hai của Miss Earth, bên cạnh Miss Fire và Miss Water.

Missell Gomez, Hoa hậu Colombia Airlines 2016. Cô từng đến thành phố Hồ Chí Minh với vai trò giám khảo và chọn Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất. Nữ tiếp viên là danh hiệu một trong những người vào chung kết Hoa hậu Trái đất, và Hoa hậu Lửa và Hoa hậu cũng vậy.

Pan Qing mặc một chiếc váy đơn sắc trên sân bay. Sau hơn một tháng đăng quang, cô chủ yếu tham gia phục vụ tình nguyện. Cô tích cực thực hiện các bài tập chạy bộ và tập gym để duy trì chiều cao 90-58-94 cm.

Pan Qing đang mặc một chiếc váy đơn sắc hình chữ A ở sân bay. Sau hơn một tháng đăng quang, cô chủ yếu tham gia phục vụ tình nguyện. Cô tích cực tập luyện các bài tập chạy bộ và thể dục để duy trì chiều cao 90-58-94 cm.

Hai người đẹp, Hoa hậu Trái đất, sẽ đi du lịch cùng Phương Khánh và nếm thử những món ăn đặc biệt trong những ngày ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Terre, hai người đẹp sẽ nếm thử những món ăn đặc biệt khi đi dạo ở thành phố Hồ Chí Minh với Phương Khánh.

Hướng dẫn viên chuyên gia trang điểm của Phương Khánh – hướng dẫn viên cho cuộc thi Hoa hậu. Từ năm 15 tuổi, cô đã dạy các kỹ năng trang điểm, diễu hành và tạo dáng trước máy ảnh …

Anh trai của Phương Khánh – chuyên gia trang điểm Phương Khánh – chào đón cô tham gia cuộc thi hoa khi cô 15 tuổi. Cô ấy đã dạy cho cô ấy các kỹ thuật trang điểm, diễu hành quân sự và tạo dáng trước máy ảnh …

Em trai của Feng Qing đã đăng quang và đến Philippines tối hôm đó để khuyến khích em gái anh ấy. – Em trai của Feng Qing đã đến Philippines để khuyến khích chị gái của mình trong đêm lễ đăng quang.

Pan Qing được mời trở về nhà trong buổi họp báo.

Tân Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website