Ngôi sao Việt Nam vẫy cờ quốc gia “trong cơn bão” để ăn mừng trận chung kết của đội địa phương tại AFF Cup

Khi Xiaoping đến từ Trung Quốc, cô nói rằng cô đang bận rộn chuẩn bị cho trận chung kết, vì vậy cô không thể tham gia cuộc thi. Người đẹp biết đội chủ nhà trước khi vào chung kết, và ngay lập tức giương cờ để chụp ảnh. “Tôi ở chung phòng với một ứng cử viên người Philippines, nhưng cô ấy không thích xem bóng đá, vì vậy cô ấy đi ngủ sớm. Nếu không, bạn có thể nói về trò chơi này. Tôi muốn hét lên, nhưng tôi sợ phải đánh thức bạn bè của mình, vì vậy tôi sợ Người phụ nữ xinh đẹp của cô nói: “Bạn chỉ có thể chụp ảnh và quay video để ăn mừng.

Cô Xiaoping đến từ Trung Quốc cho biết cô đang bận rộn chuẩn bị cho trận chung kết, vì vậy cô đã không xem trận đấu. Người đẹp biết đội nhà trước khi vào trận chung kết và ngay lập tức giương cờ để chụp ảnh. Tôi và Philippines Ứng cử viên ở chung một phòng, nhưng cô không thích xem bóng đá, vì vậy cô đi ngủ sớm. Nếu không, bạn có thể nói về trò chơi này. Tôi muốn hét lên, nhưng tôi sợ đánh thức bạn bè của mình, vì vậy tôi chỉ có thể ăn mừng bằng cách chụp ảnh và quay video, “Người đẹp nói.” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Jenny Ni – tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Lan luôn cập nhật kết quả của cuộc thi. Cô chia sẻ niềm vui với ứng cử viên quốc gia của mình bằng cách dạy Hoa hậu Hàn Quốc phát âm tên của hai người chơi xuất sắc trong trò chơi là Công Phương và Quang Hải.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-H’Hen Nie-Tại tiệc Hoa hậu, Hoàn vũ Thái Lan sẽ luôn cập nhật kết quả cuộc thi. Cô chia sẻ niềm vui với thí sinh quốc gia bằng cách dạy Hoa hậu Hàn Quốc đặt tên cho hai cầu thủ ghi bàn là Công Phượng và Quang Hai.

Cô Mỹ Linh và các cô gái đã quay video hát “Giải vô địch nam Việt Nam” ngay tại chỗ. trò chơi kết thúc. Cô gọi người chơi là “tình yêu của đời mình”. Linh Linh của tôi cho biết, nhà anh ở Hà Nội cũ, nên mọi người ăn mừng chiến thắng cho đến sáng.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, ca sĩ nổi tiếng Huang Dong đã đăng một video thú vị về cháu trai của mình trên trang cá nhân. Tiêu đề: “Cháu tôi sắp bão.” Ông nói: “Tôi cũng đang trong cơn bão và cổ vũ. Hôm nay Việt Nam rất tốt, mạnh mẽ, lành nghề và nóng bỏng. Tôi yêu bạn rất nhiều ở Việt Nam.” MC tiết lộ rằng ông và Các nghệ sĩ khác đã nhanh chóng quay MV để ủng hộ tinh thần đồng đội.

Nguyễn Khang đã gặp đám đông ăn mừng chiến thắng tại quận đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Anh nói: “Tôi cũng đã đi bão và cổ vũ. Hôm nay Việt Nam rất tốt, mạnh mẽ, giỏi nghề và nóng bỏng. Tôi yêu bạn rất nhiều ở Việt Nam.” MC tiết lộ rằng anh và các nghệ sĩ khác đã nhanh chóng quay MV để ủng hộ tinh thần đồng đội.

Nghệ sĩ Minh Hằng đã chia sẻ một bức ảnh thú vị để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. — Bác sĩ Minh Hàng đã chia sẻ một hình ảnh thú vị để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Diễn viên Phượng Cảnh giải phóng trái tim của Quang Hai khi anh cải thiện mục tiêu đầu tiên của đội bóng địa phương. “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi thấy một trận bóng đá tuyệt vời. Tôi cố tình mặc áo đỏ để khuyến khích các đội địa phương. Họ chạy tại chỗ. Tôi chạy tại chỗ để giải phóng trái tim của họ, nhưng họ cũng thở rất tốt. Cô viết: “Đây là lần đầu tiên tôi yêu một chàng trai trẻ. “Khi nam diễn viên Phượng sân đề xuất mục tiêu đầu tiên của” đội nhà “, anh đã buông tay ở Quảng Hải. Lần đầu tiên trong đời, tôi thấy một trận bóng đá xuất sắc và cố tình mặc áo đỏ để cổ vũ cho đội. Họ vội vã xuống đất và tôi chạy ngay tại chỗ để giải phóng trái tim, nhưng họ cũng thở rất tốt. Cô viết. Đây là lần đầu tiên tôi yêu một cậu bé. – Cô Chen Nhi Thị Ngân đưa con đến ” “Bão” trên phố. Con đường của “Bão” .

Hoàng Bạch hôn vợ và hôn vợ, khi Quảng Hải và Công Phương giúp Việt Nam vào vòng hai Khi đánh bại Philippines 2-1. Uty và Sympathy được xếp hạng trong top 5. Sau Việt Nam 2018, Nguyễn Thùy Thúy Tiên nói: “Cô ấy đã trải qua một” cơn bão “khó quên trên một chiếc xe máy ở Hà Nội kinh nghiệm. Người đẹp đã bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô để cổ vũ cho đội bóng địa phương. Vì đám đông rất đông, cô chọn một chiếc xe máy để đi lại dễ dàng.

Cô Pan Huangqiu xuống dốc để cổ vũ với đám đông để ăn mừng chiến thắng. -Miss Pan Huangqiu đã tham gia. Đám đông ăn mừng chiến thắng.

Ca sĩ Tan Neng và con trai.

Ca sĩ Tan Neng và con trai .

Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website