Vợ Quốc Quốc sinh con thứ hai.

Quốc Nghì chia sẻ rằng vợ đặt tên con trai là Tuệ Tam An. Nghệ sĩ xiếc nói: “Khi tôi nghe thấy em bé khóc trong phòng sinh, tôi rất vui và hạnh phúc.” Hiện tại, sức khỏe của vợ anh, ca sĩ Ngọc Mai-, đã ổn định.

Nghệ sĩ xiếc nói rằng anh sẽ chỉ nhận các chương trình phục vụ cộng đồng và truyền cảm hứng cho mọi người. Anh ấy không muốn tổ chức các hoạt động vì anh ấy muốn tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Cả hai cũng có con trai lớn là Hùng Tâm hơn một tuổi. Ngọc Mai nhập viện vào ngày 9 tháng 12, chờ sinh.

Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai gặp nhau lần đầu tiên trong buổi giao lưu văn hóa ở Pháp năm 2011. Năm 2015, họ kết hôn. — National (National) sinh năm 1989, ở tuổi 26, giành được danh hiệu nghệ sĩ thương hại. Anh được Forbes Việt Nam đánh giá là “Những người trẻ dưới 30 và dưới 30” (30 người trẻ thành công).

Quốc Nghiệp và anh trai Quốc Cơ lập kỷ lục Guinness thế giới cho người chồng bịt mắt của họ ở Ý, và thực hiện 10 bước với tốc độ 53,97 giây. Tại Triển lãm Tài năng Anh năm nay, màn trình diễn của người chồng đầu tiên của họ tiếp tục giành được sự ưu ái của ban giám khảo và công chúng. Bây giờ nó được coi là nguy hiểm nhất kể từ khi kế hoạch bắt đầu.

* Quốc Nghiệp đã hôn vợ con sau khi trở về Việt Nam từ Got Talent ở Anh năm 2018.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website