Thứ năm: “Tôi rất bất ngờ khi bị lừa 30 tỷ đồng”

-Tại sao bạn không hoạt động trong ngành giải trí? Bạn luôn im lặng?

– Tôi đã trải qua nhiều sự kiện liên tiếp, và tôi đã gặp phải một cú sốc lớn về tiền bạc và sự tự tin. Hai năm trước, do sự giới thiệu của một người nổi tiếng, tôi được một chị ở Hà Nội mời đầu tư vào du lịch. Nhận thấy đây là một cơ hội kinh doanh tốt, tôi đã đồng ý trả hơn 30 tỷ đồng tiền. Từ năm 2018 đến 2019, tôi liên tục chuyển tiền cho doanh nghiệp của anh ấy, mỗi lần kiếm được hàng trăm triệu đến hàng tỷ đô la.

Mùa hè năm ngoái, tôi đã “choáng váng” khi đọc tin tức sau: “Bạn phải tránh nó một thời gian vì giang hồ đang săn lùng”, và từ đó anh ta trở nên không chung thủy. Khi biết mình bị lừa, tôi lập tức bay ra Hà Nội để báo cảnh sát và cung cấp bằng chứng. Tôi biết rằng nhiều người bị lừa như tôi.

– Tại sao bạn giữ bí mật?

– 30 tỷ đô la là một khoản tiền khổng lồ mà tôi đã tích lũy được trong nhiều năm. Thái độ của anh ta. Tôi đã bị hủy hoại vì đức tin của tôi bị hủy hoại, đáng xấu hổ và mặc cảm, sợ người lạ nghĩ rằng họ yếu đuối hoặc làm một cái gì đó bắt mắt. Tôi không biết nếu nó có thể nhầm lẫn cuộc sống và công việc của tôi, liệu nó sẽ tốt hơn.

Bạn bè của tôi luôn kêu gọi tôi cảnh báo mọi người để tránh những kẻ lừa đảo không có cơ hội lây lan mùng. Không còn “con mồi” nào nữa. Nhưng sau khi làm việc với cơ quan điều tra được 10 ngày, bố tôi bị ung thư. Lúc đó, tôi không còn đặt câu hỏi nghiêm túc về việc đòi nợ và thu hồi nợ. Theo tôi, chỉ có một suy nghĩ: “Bố phải còn sống”. Trong một tháng, cha tôi không có hy vọng chạy từ trong ra ngoài đất nước này. Tôi đã gửi hồ sơ bệnh án của anh ấy đến Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu … Nhưng cuối cùng, tôi phải chấp nhận thực tế là bệnh của cha tôi không thể chữa khỏi. Bố mất một tháng sau. Đám tang sớm bị ốm và tôi phải phẫu thuật ở nước ngoài. Vì vậy, nhiều thảm họa tấn công tôi cùng một lúc. Trước đây, tôi đã thất vọng khi nghĩ về số tiền bị mất. Tôi muốn khóc, nhưng tôi không thể khóc. Nhưng bây giờ tôi biết nỗi đau sẽ lớn hơn.

Thu Hằng đã 35 tuổi. Nhiếp ảnh: Hoàng Hải .

– Để vượt qua những tác động liên tục trong cuộc sống, bạn đã làm gì?

Tôi im lặng và không làm gì cả. Tôi để dành tất cả các tác phẩm nghệ thuật và để lại các trường hợp cho các đối tác để tiếp nhận. Thức dậy sau ca phẫu thuật gây mê kéo dài trong vài giờ, nước mắt tôi tuôn ra vì cô đơn, tự thương hại và mất mát. Cho đến nay, tôi đã hoàn toàn bình phục, tâm trí tôi vẫn chưa. Nhưng tôi đang cố gắng đứng dậy. Trong khi tránh sự nổi tiếng, cá nhân tôi đã hấp một số bánh bao đặc biệt cho người thân và bạn bè. Mọi người đã ăn nó đều khen ngợi tôi và cầu xin tôi bán thêm. Lúc đầu, tôi gạt nó đi vì nó quá tốn công và quá lâu. Thành thật mà nói, với tính cách trước đây của tôi, làm bất cứ điều gì có thu nhập dưới 50 triệu sẽ từ chối tôi. Tuy nhiên, khi đó là khoảng cách xã hội, tôi cũng muốn bán trong vài ngày tại cuộc biểu tình. Vào ngày đầu tiên, 30 đã được bán cho bạn bè, ngày hôm sau, 150 đã được đăng trên trang cá nhân và sau đó 300 đã được đăng. Bất kể sự quan tâm của tôi, tôi rất vui khi vào bếp và được khách hàng khen ngợi vì những chiếc bánh ngon.

– Làm thế nào mà vụ việc thay đổi tính cách của anh ấy?

– Cuộc sống của tôi chậm hơn và lặng lẽ hơn. Nhìn lại, những gì tôi thấy, mất tôi như một giấc mơ. Nháy mắt, tôi đã đi từ một cô gái 17 tuổi đến siêu mẫu Việt Nam 2012 “Giải thưởng vàng” và được mời làm ngôi sao trên bục vinh quang. Là một MC, tôi cũng có một chương trình đắt tiền với mức lương cao. Đồng thời, tôi đã đầu tư vào công việc kinh doanh của mình và hầu hết trong số họ đã thành công. Tôi rất tự hào vì tôi là một người may mắn trong sự nghiệp. Tôi là người chủ động trong nền kinh tế và có một gia đình hạnh phúc.

– Trước đây, khi tôi đi mua túi Hermes, tôi đã không nghĩ quá nhiều. Bây giờ, khi thực hiện tất cả các quyết định chi tiêu và đầu tư, tôi phải xem xét gấp đôi mức độ nghiêm ngặt. Tôi biết ơn nhiều hơn cho tất cả mọi thứ tôi có. Từ vật chất đến tinh thần, tôi muốn dành toàn bộ thời gian cho những người yêu thương, vì họ nhận ra rằng cuộc sống quá vô thường. Biểu diễn nghệ thuật túi xách. Ảnh: Facebook .

– Gia đình và người yêu của bạn đã làm gì để động viên và giúp đỡ cô ấy?

– Tôi luôn lo lắng vì tôi 35 tuổi và luôn lo lắng cho cả gia đình. Mẹ và anh trai tôi rất tuyệt, họ chỉ im lặng vì họ biết điều đó đáng khích lệ hơn lời nói. Vào bữa trưa, mẹ tôi hỏi tôi nấu món gì, hay yêu cầu giao hàng. Mẹ tôi luôn khuyên tôi nên thân thiện mặc dù gian lận, vì bà tin vào luật nhân quả. Anh trai tôi cũng là người chăm sóc tôi nhiều nhất khi tôi ốm. Rốt cuộc, chỉ có một gia đình sẽ không bao giờ rời xa tôi.

Tôi và giới truyền thông luôn gọi đó là “bạn trai tin đồn”.Trong những lúc khó khăn nhất, họ luôn an ủi và ủng hộ tôi. Là một người cẩn thận, tôi không muốn sửa chữa hay xác nhận vì tình yêu, tôi cũng không muốn gây ồn ào. Điều tôi có thể nói bây giờ là tôi lại độc thân. Tôi luôn duy trì mối quan hệ thân thiết với người tiền nhiệm. Thiết kế biển vàng. Anh ấy yêu cầu tôi tham gia vì anh ấy muốn gây sốc cho tôi sau vụ việc. Tôi không thể từ chối người bạn thân nhất của mình, vì vậy tôi đã làm điều đó. Tôi nghĩ rằng đây là một điểm khởi đầu mới cho tôi.

Về chuyện tình cảm, tôi không có kế hoạch, chỉ có kỳ vọng. Tôi không muốn trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ. Có lẽ đó là vì tôi sinh ra quá sớm, và sức mạnh là một bản năng không thể phủ nhận. Nhưng trong một thời gian tôi sẽ bị “bắt”. Tôi sẽ đợi!

Thu Hằng đóng vai chính trong chương trình ngôi sao “Phương Miên 2016”. Video: BeU .

Trần Thu Hằng sinh năm 1985 tại Thành phố Hồ Chí Minh và cao 1,76 m. Cô được biết đến rộng rãi kể từ khi đánh bại Hồ Ngọc Hà vào năm 2002. Cô chiến thắng trong cuộc thi tìm người mẫu châu Á, tiền thân của người mẫu Việt Nam hiện tại. Sau trò chơi, ngoài buổi trình diễn thời trang, cô còn tập trung vào MC và kinh doanh. Thứ năm là một trong những người đẹp nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí của Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng. Nó có một nhà kho sang trọng, bao gồm quần áo, túi xách, giày dép … Nhiều thương hiệu lớn, như Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Dior, Valentino, Gucci, Versace, Saint Laurent, Dolce & Gabbana …– Van An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website