Sở thích với Trường

Từ năm sáu tuổi, Đan Trường đã thích nuôi cá và duy trì sở thích của mình. Trong số các ca sĩ, bể cá lớn nhất dài 2 mét và nhỏ nhất dài 40 cm. Có hơn 10 loài, bao gồm cá bảy màu, dĩa, rồng, kim hồng, rửa kính … Nó được tặng bởi người hâm mộ. Dan Truong gần đây đã trở thành bạn với những người chơi cá cảnh nổi tiếng của Sài Gòn, vì vậy anh đã tích lũy kinh nghiệm và cung cấp các loài quý hiếm như bạch kim cá sấu. Ông nói: “Điều thú vị nhất là có hàng trăm ngàn con cá. Bước này rất khó nuôi, họ phải chăm sóc chúng. Khi cá con và cá mẹ bị tách ra, chúng rất dễ bị nấm.”

ca sĩ Nữ ca sĩ Song Ngư thư giãn. Đêm khuya, anh thường đứng bên hồ nhìn họ bơi. Thỉnh thoảng, khi con trai Thiên Tú đến thăm ông bà ở Việt Nam, anh cũng thích thú với con cá của cha mình.

Đan Trường là một ca sĩ nổi tiếng trong Làn sóng xanh. Nhiều bài hát của anh đã được công chúng đánh giá cao, như Bản tình ca vàng (Võ Hoài An), Yuan Xing (Lê Quang), Độc thân keo, Yêu trong mưa, Kip Chan (Nhạc Trung Quốc) … Doanh nhân đã kết hôn Thùy Tiên 2013, Được cài đặt tại Hoa Kỳ. Ba năm sau, họ chào đón con trai đầu lòng, Thiên Tú (ba tuổi). Thủy Tiến nhỏ hơn chồng 10 tuổi và có bằng cử nhân tiếp thị và kinh doanh quốc tế tại Đại học San Jose.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website