Lan Phương: “Chồng tôi giúp tôi thoát khỏi khủng hoảng sau sinh”

-Sau khi sinh con gái đầu lòng, cuộc sống hiện tại của bạn thế nào?

– Tôi bận, nhưng tôi cũng hạnh phúc hơn. Tôi luôn cố gắng hết sức để sắp xếp cuộc sống của mình, thay đổi thời gian biểu để chăm sóc trẻ em, đồng thời đừng quá thô lỗ. Tôi thích nấu ăn nhiều hơn và khen ngợi nhiều hơn. Tại thời điểm này, tôi tự tin rằng mình sẽ là một người mẹ tốt.

Lan Phương là chồng của 2 m. Các bé rất thông minh, thân thiện và thường hay cười. Bay, em bé chưa bao giờ bị bệnh. Bây giờ tôi sống ở Hà Nội vì chồng tôi David Duffy làm việc ở đây. Nếu tôi có việc làm hoặc đi chơi với chồng hoặc con, tôi sẽ thỉnh thoảng bay ra Sài Gòn để thăm bố mẹ.

Lan Phương chơi với con gái.

– Những khó khăn bạn gặp phải khi lần đầu tiên trải nghiệm mẹ là gì? ?

– Tôi sinh ra với một chứng trầm cảm nhẹ. Ban đầu, cảm giác chăm sóc trẻ em thay vì chủ động trong cảnh quay như trước đây khiến tôi cảm thấy vô dụng. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người xung quanh tôi quan tâm đến em bé, và rất ít người quan tâm đến tôi. Tôi học được cách chăm sóc con và làm theo lời khuyên của các bà mẹ trẻ. Hầu hết các đề xuất đến từ người lớn có kinh nghiệm của ông bà trước đó. Một loạt những cơn trầm cảm khiến tôi chán nản. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc của chồng, sau hơn một tháng, tôi đã ổn định trở lại. Dần dần, tôi nhận ra rằng làm mẹ không khó như tôi nghĩ. Từ khi sinh em bé đến giờ, tôi đã tự mình làm mọi việc. Nếu có khó khăn, lần đầu tiên, tôi bị chặn sữa và em bé không biết bú sữa mẹ, điều đó sẽ làm mẹ đau.

– Chồng bạn giúp bạn chăm sóc em bé như thế nào?

– Ở nhà, anh thay tã, chơi với con và chăm sóc vợ. Anh và tôi đọc tài liệu phát triển trẻ em để chăm sóc em bé tốt hơn. Khi tôi mới mang thai, áp lực tài chính đè lên vai David. Khi tôi mang bầu ở nhà, anh phải làm việc để nuôi cả nhà. Sau khi Lina ra đời, với thành công của bộ phim “Relife of Resentment”, tôi có nhiều hợp đồng quảng cáo và tham gia nhiều hoạt động hơn, vì vậy kinh tế gia đình tôi đã trở nên thoải mái . -Làm thế nào để các cặp vợ chồng thay đổi sau khi sinh?

– Chúng ta có ít thời gian bên nhau hơn. Đổi lại, bất cứ khi nào chúng ta có cơ hội sống riêng tư, chúng ta sẽ cố gắng hết sức để nói điều gì đó ngọt ngào. Tôi cảm thấy như vợ tôi và tôi đang quay trở lại một ngày mới – nồng nàn và lãng mạn hơn. David luôn rất chu đáo và thân thiện với tôi. Anh ấy biết cách quản lý nhà cửa và chăm sóc hai mẹ con.

– Gia đình chồng ở Anh chăm sóc cô ấy như thế nào?

– Vợ chồng tôi thường hỏi tôi về bản thân. Họ biết rằng tôi bận làm mẹ và vợ, nên họ rất tinh tế, họ gọi cho tôi và hỏi tôi qua David. Đôi khi họ gửi cho tôi tin nhắn di chuyển để khuyến khích tôi.

Mẹ chồng tôi rất tinh tế trong việc nuôi cháu. Cô ấy không chủ động đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào và chỉ chia sẻ chúng khi tôi hỏi. Cô ấy tôn trọng tất cả các quyết định của tôi. Trước khi sinh con, bố chồng tôi nói: “Nhiều người xung quanh tôi cho tôi lời khuyên, nhưng chỉ có con mới biết chính xác phải làm gì.” Mẹ chồng tôi cũng đề nghị tôi có nhiều kinh nghiệm nuôi David khi tôi còn nhỏ. Bất cứ khi nào tôi cần giúp đỡ, ông bà sẽ luôn ủng hộ tôi.

– Làm thế nào bạn sẽ xem phim một lần nữa?

– Tôi đã từ chối một số đề xuất nhất định vì tôi nghĩ vị trí này không phù hợp. với tôi. Tôi cần một nhân vật tốt đáng để dành thời gian cho chồng và con để chụp ảnh. Tôi sẽ quay bộ phim truyền hình từ Tổng công ty Truyền hình Việt Nam (VFC) vào giữa tháng 12. Nhân vật mới của tôi ngọt ngào và trẻ hơn nhiều so với Chúa trong cuộc đời oán giận.

– Được đề cử bởi Ngoisao.net là ngôi sao xuất sắc nhất năm trong hạng mục phim, kể từ năm ngoái, vai diễn của anh ấy đáng nhớ nhất

– Tôi thực sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi thấy tên mình trong đề cử. Năm ngoái, tôi đã cam kết nghiên cứu và đầu tư cẩn thận vào từng vai trò. Tuy nhiên, vai trò mất nhiều quyền lực nhất là vai trò của Thiên Chúa.

Lan Feng đã biểu diễn cùng nghệ sĩ xứng đáng My Uyên trong Cuộc đời oán hận.

Tôi bị ốm nghén trong thời gian chụp đầy oán hận. . Khi quay, tôi tập trung vào phần này, vì vậy tôi thường không cảm thấy mệt, nhưng sau mỗi cảnh, tôi thường nôn. Trong tháng thứ tư và thứ năm, tình trạng ốm nghén của tôi được cải thiện. Tuy nhiên, trong cảnh đấu tranh, thể hiện tính cách bên trong của mình, tôi vẫn mất rất nhiều sức mạnh. Bộ phim này được quay vào mùa đông và đôi khi trời lạnh, nhưng tôi phải mặc quần áo mùa hè (để phù hợp với trang trí). Điểm nổi bật là cảnh trong thời gian kTôi tối trên núi, sợ đất cao. Biết được tất cả mọi người, mối quan tâm của tôi, tôi sẽ tập trung hơn vào vai trò này để không ảnh hưởng đến sự phát triển của đội ngũ nhân viên.

Có 5 hạng sao năm 2018: “Ngôi sao âm nhạc”, “Ngôi sao thời trang”, “Ngôi sao điện ảnh”, “Ngôi sao thể thao”, “Ngôi sao cộng đồng”. Với chủ đề “phụ nữ thích bạn”, đề cử năm nay là tất cả phụ nữ. Công chúng của tờ Ngoisao.net bao gồm 70% phụ nữ. Vì vậy, thông qua cuộc hẹn, nhà tổ chức hy vọng sẽ bảo vệ và làm nổi bật vai trò của phụ nữ trong xã hội, từ đó truyền cảm hứng cho các giải thưởng. Xử lý trực tiếp có hiệu quả cho độc giả. Lễ kỷ niệm Ngôi sao 2018 được tổ chức vào ngày 19 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Độc giả bỏ phiếu cho hạng mục ở đây.

Lan Phương sinh năm 1983. Là một diễn viên kịch, cô nhanh chóng nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim, ví dụ: “Cô gái xấu xí” (2008), “Thiên thần trắng” (2009), “Trẻ em đặc biệt Sài Gòn” (2010), Cuộc đời oán giận (2017) … Cô cũng từng tham gia vụ bê bối phim (2012), Cô dâu chiến tranh (2013), Cô gái của ngày hôm qua (2017), Tháng 5 rực rỡ (2018) …

Lan Phương và cô Chồng tôi gặp nhau khi quay phim “Sự oán giận của cuộc sống ở Hà Nội”. Sau sáu tháng hẹn hò, anh cầu hôn cô và hai người lái xe từ xứ Wales đến nhà cô ở Sheffield, Anh, vào ngày Giáng sinh 2017. Vào tháng 5 năm 2018, họ đã đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Và chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website