Mẹ của Hong Rong đã yêu Li Yaji

Lý Nhã Kỳ tham dự buổi giới thiệu album mới của Đàm Vinh Hưng. Cô đóng vai chính trong MV “Chuyện hoa dang dở” cùng nữ ca sĩ.

Đàm Vinh Hưng, Lý Nhã Kỳ thích lắm. Hai người quen nhau kể từ lần đầu tiên cô trở về nhà năm 2003. Đầu tiên cô làm việc với anh để sản xuất MV “Con người đi dạo phố” (gồm Anh Việt Thu), sau đó tiếp tục phát MV “Ngày không an toàn” (Trương Lê Sơn). Cô ấy là tốt nhất trong việc yêu anh ấy với bạn bè. Cô nói: “Mặc dù bận rộn nhưng tôi và anh ấy luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần.” Lý Nhã Kỳ tham dự buổi giới thiệu album mới của Đàm Vinh. Cô đóng vai chính trong MV “Chuyện hoa dang dở” cùng nữ ca sĩ.

Đàm Vinh Hưng, Lý Nhã Kỳ thích lắm. Hai người quen nhau kể từ lần đầu tiên cô trở về nhà năm 2003. Đầu tiên cô làm việc với anh để sản xuất MV “Con người đi dạo phố” (gồm Anh Việt Thu), sau đó tiếp tục phát MV “Ngày không an toàn” (Trương Lê Sơn). Cô ấy là tốt nhất trong việc yêu anh ấy với bạn bè. Cô nói: “Mặc dù anh ấy bận, nhưng anh ấy và anh ấy luôn rất quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi họ cần.”

Đàm Vinh Hưng vào vai một chàng trai trẻ yêu Đà Lạt (Lý Nhã Kỳ). Gia đình anh phản đối vì anh là họa sĩ nghèo, buộc họ phải cưới một người đàn ông giàu có (Hua Ming Dart). Khi họ bỏ trốn cùng nhau, cậu bé được người học việc trả tiền, nhưng đã được cứu. Anh bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.

Đàm Vĩnh Hưng đóng vai một chàng trai trẻ yêu một thiếu nữ ở Đà Lạt (Lý Nhã Kỳ). Gia đình anh phản đối vì anh là họa sĩ nghèo, buộc họ phải cưới một người đàn ông giàu có (Hua Ming Dart). Khi họ bỏ trốn cùng nhau, cậu bé được người học việc trả tiền, nhưng đã được cứu. Anh bắt đầu kế hoạch trả thù của mình.

Trích từ MV “Lịch sử những bông hoa dang dở” (Y Vũ) -Dam Vinh Hung. Video: Youtube .

Khi khán giả yêu cầu biểu diễn trong MV, ca sĩ đặt vai anh bên cạnh và hôn lên má Lý Nhã Kỳ. Anh nói rằng trước khi quay, anh định vị cô là một nữ nhân vật chính vì nam diễn viên có ngoại hình và kịch bản cổ điển giống anh. Đàm Vinh Hưng cảm ơn Lý Nhã vì nỗi đau trong vụ nổ súng. Cô thức dậy lúc 3 giờ sáng và trang điểm, chờ đoàn làm phim sắp xếp đến 12 giờ đêm. bắn. Anh nói: “Kay rất lo lắng. Độ dốc quá cao khiến tôi chán. Ngay cả khi cảnh chỉ diễn ra trong vài giây, cô ấy luôn sẵn sàng lên xuống nhiều lần theo chỉ dẫn của đạo diễn.” Trong cảnh quay, nam ca sĩ hạ vai xuống và hôn má Lý Nhã Anh. Anh nói rằng anh định vị cô là nữ anh hùng trước khi quay, bởi vì nam diễn viên có ngoại hình cổ điển và kịch bản có cùng kích cỡ với anh. Đàm Vinh Hưng cảm ơn Lý Nhã vì nỗi đau trong vụ nổ súng. Cô thức dậy lúc 3 giờ sáng và trang điểm, chờ đoàn làm phim sắp xếp đến 12 giờ đêm. bắn. Anh nói: “Kai rất bận rộn. Độ dốc quá cao khiến tôi trông buồn chán. Ngay cả khi cảnh chỉ diễn ra trong vài giây, cô ấy luôn sẵn sàng lên xuống nhiều lần theo yêu cầu của đạo diễn.” -Vu Ha – Chơi trong MV Vai trò hỗ trợ – Một CD mới đã được trình chiếu trong một chương trình phụ của Dam Vinh Hung Live TV. Ca sĩ cho biết một ngày sau khi phát hành, album đã bán được 6.000 bản. Ca sĩ nói rằng một ngày sau khi phát hành, album đã bán được 6.000 album.

Album mới “Câu chuyện hoa chưa hoàn thành” của anh là một phần của một loạt các dự án âm nhạc bolero. CD đã thu thập được 13 bài hát chủ đề về hoa lần đầu tiên được ca sĩ thu âm, như “Hoa đêm”, “Câu chuyện hoa mười giờ”, “Câu chuyện hoa Sim”, “Núi hoa Sim”, “Ai sắp đến”. “Đất hoa đào” … Nhạc sĩ Minh Vy trộn các bài hát mới và cũ. Ca sĩ đã chọn ba bài hát trong album để quay MV .

Album mới của anh “Câu chuyện hoa chưa hoàn thành” là một loạt Một trong những dự án âm nhạc bolero CD là tập hợp gồm 13 bài hát chủ đề lần đầu tiên được ca sĩ thu âm, như “Hoa đêm”, “Câu chuyện hoa mười giờ”, “Câu chuyện hoa Sim”, “Núi hoa Sim”, “Ai Ở đây có “. Xứ sở hoa đào” … Nhạc sĩ Minh Vy trộn các bài hát mới và cũ. Nữ ca sĩ đã chọn 3 bài hát trong album để quay MV.

Đàm Vinh Hưng hát “Hoa với hoa” (Sáng tác: Văn Giang) trong sự kiện. Video: P.L .

Tam Kỳ (Ảnh: Phương Loan)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website