Đồng Nai chi 1,5 tỷ USD cho đội Robocon tham gia ABU 2016

Lễ ra mắt đội quân robot LH FF – đại diện của sinh viên Việt Nam tham gia Cuộc thi Robot châu Á-Thái Bình Dương (ABU 2016) được tổ chức bởi Đại học Honghu (tỉnh Đồng Nai) vào ngày 17 tháng 8. –Thiều Lâm Thanh Hiền – Phó Giám đốc – cho biết, để chuẩn bị cho cuộc thi, sau khi giành chức vô địch quốc gia vào tháng 5, đội LH FF đã có những cải tiến hơn nữa về công nghệ robot, như lập trình và xử lý các hình ảnh. Thời gian tuyệt đối để giành Chai Yo nhanh hơn 2-3 giây.

Để đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế, LH FF đã trở thành nhà vô địch sau khi giành chiến thắng trong cùng một cuộc thi đồng đội vào tháng Năm. quá khứ. Ảnh: BTC

Hiền cho biết khi đánh giá các đối thủ của đội LH FF tiếp theo, cơ hội của nhà vô địch Việt Nam sẽ ngang bằng với các quốc gia hùng mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia và Thái Lan. . .. bởi vì đại diện quốc gia / khu vực đến từ các trường đại học với công nghệ truyền thống.

“Tuy nhiên, từ góc độ của kỳ thi để học hỏi, trao đổi công nghệ và giải phóng sự sáng tạo của trường đại học, sinh viên không chú ý nhiều đến trường. Ông Sean nói:” Điều này rất thành công. “Lần này, Ủy ban Nhân dân Đồng Nai đã hỗ trợ một đội 1,5 tỷ đồng Việt Nam đầu tư vào máy móc, công nghệ và các hoạt động dịch vụ khác ở Thái Lan. Đây là lần thứ sáu Đại học Lạc Hồng đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi. 3 lần về nhì và 3 lần về nhì 2 lần. – Chủ đề của cuộc thi ABU 2016 là 08/21 17 đội từ 16 quốc gia và khu vực “tìm năng lượng sạch”. Trong mỗi trò chơi, đội phải để robot leo lên Ở đỉnh dốc, sau đó nó lên xuống theo kiểu ngoằn ngoèo, và dừng lại ở nhà máy điện gió để lắp cánh quạt để hoàn thành Chai-Yo.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website