Hồ Đức Vinh thành lập một đội nghệ sĩ

Đội ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm nay, nhưng đã bị trì hoãn do sự bùng phát. Người mẫu nói: “Đội ngũ nghệ sĩ của câu lạc bộ bóng đá đang chơi bóng đá chuyên nghiệp văn minh. Không quan trọng chúng ta thắng hay thua. Mục tiêu chính là truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh, đẹp đẽ và văn minh.” — Ông Cao Wanchun (Trái) Hồ Đức Vinh trình bày áo và băng đội trưởng. Đối mặt với việc luyện tập thường xuyên. Ngoài ra, không dễ để tìm được tài trợ cho đội.

Trương Ngọc Anh (phải) tham dự buổi ra mắt đội bóng đá 7/7 tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi biết tin Hồ Đức Vinh (trái) đã thành lập câu lạc bộ với mục đích từ thiện được một năm, cô đã rất ngạc nhiên. Ảnh: Hữu Khoa .

Tại buổi ra mắt, Trương Ngọc Anh cho biết: Mạnh Hồ Đức Vinh là một học sinh trung học đam mê bóng đá. Tôi rất vui vì giấc mơ Vĩnh Vinh đã thành hiện thực. Tôi hy vọng đội bóng sẽ làm được điều đó cho bạn. Đóng góp. Tốt nhất, cải thiện sức khỏe và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. “

Thành viên nhóm gốm: diễn viên Huỳnh Quý, Hoàng Rapper, diễn viên Quốc Trường, ca sĩ M. Cao Thắng .. Hồ Đức Vinh cũng là” ông chủ ” trưởng nhóm. Đội bóng có quy tắc hoạt động riêng, hoạt động thường xuyên và tăng cường bóng đá thân thiện với các câu lạc bộ thể thao, học viện bóng đá và câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh tương ứng …

* Những ngôi sao hoàn hảo gặp nhau trong đội bóng đôi mắt

Premiere Nghệ sĩ. Video: Quỳnh Quyên.

Hồ Đức Vinh sinh năm 1984 và là gương mặt nổi tiếng của làng mẫu. Anh ấy là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo và anh ấy đã được mời bình luận tại World Cup bóng đá 2018.

Quỳnh Quyên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website