Xuân Lan: “Tôi chịu thua chồng”

-Làm thế nào bạn có được sau sáu tháng kết hôn?

– Mỗi ngày, vợ tôi và tôi đưa con đi học và ăn tối cùng nhau. Mọi người có thể ăn một mình. Thỉnh thoảng tôi đi dự tiệc với bạn bè để “giấu chồng” vì thực đơn tập gym như anh ấy chỉ thích hợp để làm khoai lang, nấu gà và rau, và thật nhàm chán (cười).

Trước đây, tôi không dám mơ về những điều đơn giản. Vì tôi sợ hy vọng nhiều hơn, thất vọng nhiều hơn. Tôi để mọi thứ phát triển tự nhiên và học cách hòa nhập với cuộc sống của nhau. May mắn thay, mọi thứ đều suôn sẻ trong suốt học kỳ vừa qua. Sau khi kết hôn, anh Lin quyết định chuyển hoàn toàn sang Việt Nam. Anh nói với vợ con anh đang ở đâu. Đối với tôi, Việt Nam là số một, và thỉnh thoảng tôi đi du lịch đến Hoa Kỳ để thăm người thân. Tôi không thể từ bỏ tất cả mọi thứ và đến Hoa Kỳ để bắt đầu lại. Những ngày này, kiếm tiền và làm việc chăm chỉ. Tôi biết phải làm gì, có thể ngồi ở nhà và đợi chồng dậy. Chúng tôi đồng ý sống ở đất nước này. Nếu sau này thỏ muốn đi du học, đó là quyền của tôi.

Xuân Lan và chồng đã đăng ký kết hôn tại Hoa Kỳ, nhưng cô không có kế hoạch sống ở đây. Ảnh: Erick Hiệp Nguyên – ai là đối tác tử tế nhất trong trận chiến?

– Gia đình và bạn bè nghĩ Xuân Lan sợ chồng, vì tôi mạnh mẽ và giận dữ. Trước đám cưới, tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng khi tôi kết hôn, tôi đã bị sốc vì tôi là người duy nhất chịu thua. Anh ấy hiền lành nhưng có chính kiến ​​và sống ở Hoa Kỳ trong một thời gian dài, vì vậy anh ấy có cách suy nghĩ rất bình đẳng và đơn giản. Đối với anh ta, không có cách nào để một người đàn ông chịu thua một người phụ nữ, đặc biệt là khi lỗi lầm thuộc về phía người phụ nữ. Anh ấy nói rằng nếu anh ấy làm điều đó, anh ấy sẽ trở nên yếu đuối. Chồng tôi và tôi thường không đồng ý, nhưng khi tôi quá lo lắng, tôi sẽ giữ im lặng hoặc tiếp tục thảo luận về một chủ đề khác .

— nhưng điều này là dành cho tôi (cười). Anh rể rất thông minh và chiều chuộng bản thân. Mẹ tôi gọi: “Con về nhà ăn tối chưa?” Nếu hôm nay bận, tôi không chịu thông minh, mẹ luôn bảo mẹ đợi tôi về nhà ăn tối. Do đó, tôi nghĩ bố mẹ tôi luôn gần gũi với con trai nữ của tôi hơn con gái. –Xuan Lan nói về sự hòa hợp giữa vợ và chồng.

– Mối quan hệ của bạn với gia đình chồng tôi ở Hoa Kỳ như thế nào?

– Gia đình chồng tôi ở rất xa, vì vậy tôi không phải kết hôn mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu đây là trường hợp, tôi nghĩ đó là niềm hạnh phúc lớn. Bởi vì nhà cô ấy sống tử tế, cô ấy yêu tôi rất nhiều. Tôi nhớ trước đám cưới, tôi mỉm cười mà không tắt máy, và quay sang trêu chọc bạn bè. Nhìn anh, tôi thấy anh khóc suốt 15 phút, và mẹ vợ và anh rể lau nước mắt. Khi biết anh quyết định định cư tại Việt Nam từ lâu, gia đình anh cũng tôn trọng và ủng hộ anh. Nếu không có những người cởi mở, họ sẽ ngăn cô ấy rời đi, hoặc để tôi sang Mỹ cùng chồng.

– Bạn nghĩ gì về việc có con? , Tôi không thể nói trước, vì tôi đã gần 40 tuổi, các yếu tố sức khỏe khác với trước đây. Tôi hy vọng sẽ hoàn thành nó một lần nữa. Thỏ cũng yêu bạn rất nhiều và luôn thúc giục mẹ. Bất cứ khi nào có tin tốt, tôi sẽ thông báo ngay cho công chúng.

Người mẫu nói về vai trò của chồng Lin Yuxiang tại buổi họp báo. Ảnh: Thiên An .

– Làm thế nào để bạn hỗ trợ lẫn nhau trong công việc?

– Trong “Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam” tiếp theo, tôi luôn đóng vai trò là người sáng lập và tổ chức. Ông Ram là giám đốc quản lý. Bằng cách cho anh ta tất cả các yếu tố, kỹ thuật và kỹ thuật của cảnh, tôi cảm thấy rất an toàn. Cho đến lúc đó, tôi xoay sở một mình. Ngay cả với một ý tưởng, tôi chỉ phác thảo tờ giấy và giải thích nó với đội bằng miệng. Bây giờ, tôi chỉ cần nói chuyện với chồng tôi và lấy một tập tin phác họa cảnh với đồ họa. Tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy về tính chuyên nghiệp và ứng dụng kỹ thuật. Vì anh mới về nước cách đây không lâu, tôi có 20 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí. Là nghệ sĩ, chúng tôi luôn có một không gian riêng để hợp tác với nhau và hết lòng hỗ trợ nhau khi cần thiết. Chẳng hạn, chồng tôi yêu trẻ con và biết cách rèn luyện trạng thái tự nhiên cho trẻ con trước ống kính. Tôi cũng muốn giữ cho học sinh của mình rõ ràng và hồn nhiên khi chúng lên nắm quyền. Tôi sợ cô bé sẽ mạnh dạn nhìn thẳng vào mắt mình, và cô ấy sẽ cư xử như người lớn và hông.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website