Du Qing: “Mẹ của Kio Trini đã giúp tôi tránh khỏi sự cám dỗ của ngành công nghiệp giải trí”

– Mẹ của cô – nữ diễn viên Kiều Trinh vừa hành động và mở một tiệm may để kiếm tiền chăm sóc ba đứa con. Làm thế nào bạn có thể hỗ trợ mẹ tôi?

– Mẹ tôi rất đau khổ, vì vậy tôi luôn nhận ra rằng tôi nên hỗ trợ bà hết mức có thể. Bây giờ, tôi đã không kiếm được nhiều tiền khi còn đi học, vì vậy tôi đã bỏ ra bao nhiêu tiền để đưa mẹ đi chợ mua gạo. Ngoài ra, tôi dành thời gian chăm sóc hai con nhỏ và dạy chúng học hỏi và vâng lời. Vào sáng sớm, tôi tổ chức một bữa tiệc để đưa em trai tôi đến trường. Đứa trẻ nhỏ nhất có một người giữ trẻ để giúp đỡ, vì vậy mẹ tôi làm việc rất chăm chỉ. Đầu năm, gia đình tôi mở một cửa hàng bán quần áo do áo dài và mẹ cô làm. Tôi giúp mẹ tôi chăm sóc cửa hàng, cất vải và buộc chặt các phụ kiện. Nhìn chúng lớn lên, hạnh phúc và ngây thơ, tôi có động lực đóng vai con trai và chị gái.

Diễn viên 21 tuổi Thanh Tú.

– Loại người nào bạn tìm đến tôi?

– Khi tôi còn nhỏ, vì hoàn cảnh, mẹ và tôi hiếm khi có cơ hội gần gũi. Tôi sống với bà ngoại khi tôi 14 tuổi. Chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, vì vậy chúng tôi hiểu nhau hơn. Người mẹ buồn bã trong một câu chuyện tình yêu, vì vậy cô luôn khó thở và đau khổ. Vì gặp phải người đàn ông sai trái, cô phải chịu nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần. Khi mẹ bắt tôi phải thể hiện tốt và tránh xa những cám dỗ của sự nghiệp và cuộc sống, mẹ không thoải mái. Mẹ tôi dạy tôi làm việc để sống một mình. Trong thế giới này, ít người sẽ trả những kho báu vô giá cho mục tiêu của họ.

Tôi rất may mắn khi có rất nhiều người theo đuổi ngoại hình đẹp. Năm 18 tuổi, một người đàn ông giàu có muốn gặp tôi. Mẹ sau đó nhận ra rằng họ muốn tôi đổi tiền. Cô liền từ chối. Mặc dù mẹ và bốn đứa con của tôi đều nghèo nhưng chúng tôi vẫn không có gì để trao đổi. Nếu tôi tham lam và không vâng lời mẹ thì bây giờ tôi có thể không phải là Thanh Tú.

Diễn viên Thanh Tú (phải) và mẹ anh – Kiều Trinh.

– Chị Quel là nỗ lực tăng trưởng của bạn trong một ngôi nhà không có hình ảnh của một người cha?

– Tôi đã sống trong lo lắng từ khi còn nhỏ, vì bố tôi mất, chỉ có mẹ và con. Lớn lên, tôi nhận ra rằng không chỉ gia đình tôi không hạnh phúc. Đau đớn hơn mẹ và con tôi. Tôi phải mạnh mẽ và chèo thuyền cùng mẹ để giữ cho ngôi nhà hạnh phúc, tiếng cười bận rộn và đuổi theo những đứa trẻ không cha. Nhìn thấy mẹ tôi đã đi được bao xa, tôi học được cách cẩn thận khi thiết lập mối quan hệ với ai đó.

Vì trong nhà không có ai, tôi sẽ lo một số công việc, chẳng hạn như sửa chữa nước và điện khi có sự cố. Tôi học kiến ​​thức về điện, vì vậy mẹ tôi luôn đảm bảo với tôi về công việc của mình (cười). Mẹ bạn giúp bạn chơi như thế nào?

– Nhiều người nói rằng tôi có mẹ. Diễn viên nổi tiếng có thể đóng một vai trò thuận lợi. Trên thực tế, trong công việc, chúng tôi rất độc lập. Mẹ tôi không bao giờ cho tôi thấy vai trò của mình. Mẹ tôi đã không đưa tôi đi diễn cho đến khi nhà sản xuất yêu cầu.

Đổi lại, mẹ tôi đã dạy tôi rất nhiều về trò chơi và kinh nghiệm làm việc với từng đoàn làm phim. , Làm thế nào để xử lý các sự kiện phim. trường học. Bất cứ khi nào tôi về nhà, mẹ sẽ chăm sóc và giám sát tôi. Tên của mẹ tôi rất tốt, và bà làm điều đó rất tốt, vì vậy mỗi lần tôi đi xem phim, tôi đều cố gắng nói với bản thân mình không được bỏ qua. Nhiều người nói rằng tôi có khuôn mặt giống mẹ tôi, nhưng nếu ai đó gặp bố tôi, tôi sẽ thích ông hơn. (Cười) Học và chơi như thế nào?

– Tôi đang đi học và quay phim, vì vậy thật khó khăn. May mắn thay, mẹ tôi sắp xếp lịch trình và lịch trình chụp cho tôi. Mẹ tôi không muốn tôi làm việc chăm chỉ vì tuổi trẻ của tôi. Cô ấy hy vọng rằng tôi sẽ tập trung vào việc học hơn là vào kịch.

Tôi có cơ hội để tổ chức một sự nghiệp “chuyên nghiệp” trong nghệ thuật. Nhưng tính cách của tôi ở rất xa, vì vậy tôi muốn có một công việc ổn định hơn để chăm sóc gia đình. Sau này, khi mẹ tôi lớn lên nhưng không khỏe mạnh, tôi sẽ trở thành trụ cột gia đình. Tôi làm việc trong ngành đồ họa vì niềm đam mê của tôi.

Khi bạn 21 tuổi, bạn đóng vai trò của tâm lý học phức tạp như thế nào?

– Năm 17 tuổi, tôi đảm nhận vai trò đầu tiên. Đầu tiên là bộ phim “Mellow”, được thực hiện với nghệ sĩ Dustin Nguyễn, và được biết đến với việc giới thiệu các cảnh. Tôi luôn cảm thấy mình già hơn so với bạn bè đồng trang lứa, vì mất mát, đau khổ tăng lên. Các hoạt động gia đình có thể giúp tôi phát triển nhanh hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi thường biến mình thành một nhân vật thông qua những cảm xúc trong cuộc sống. Cũng cảm ơn sự chú ý của bộ phim, tôi rất may mắn được mời nhiều anh chị nổi tiếng, như ca sĩ Mỹ Linh, Hương Trâm …Các sản phẩm âm nhạc của họ – tác phẩm có thể giúp tôi kiếm thêm thu nhập và hình ảnh có thể gây ấn tượng với công chúng. , Con gái lớn của nữ diễn viên Kiu Trinh (Phim Bi, don Được sợ, mùa trâu). Ở tuổi 17, Thanh Tử và Dustin Nguyễn đã đóng vai chính trong bộ phim “Mellow” và tham gia Liên hoan phim quốc tế Busan. Năm 2015, Thanh Tú đóng một vai phụ trong bộ phim “Cha và con” của đạo diễn Pan Dangdi – tác phẩm đã lọt vào danh sách tham dự cuộc thi Giải thưởng Gấu vàng của Liên hoan phim quốc tế Berlin. Gần đây cô xuất hiện trong bộ phim độc lập “Tang Roong” của đạo diễn trẻ Trần Dung Thanh Huy.

Bên cạnh phim ảnh, phụ nữ xinh đẹp cũng đang tìm kiếm cơ hội trong các cuộc thi người mẫu và sắc đẹp. Thanh Tú là người mẫu cho nhiều ảnh thời trang. Cô cũng đã đăng ký cho các kỳ thi The Face 2017 và The Look 2017 … nhưng họ đã nghỉ hưu hoặc rút khỏi kỳ thi sớm. Năm 2017, Thanh Tú giấu mẹ trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương và bước vào vòng chung kết .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website