Người đẹp phương Tây, Đại sứ Du lịch Thế giới

Phan Thị Mơ có chiều cao 90-57-100 cm và chiều cao 1,74 m. Nó thuộc về nhóm thí sinh lớn tuổi nhất (27 tuổi) năm nay. Phan Thị Mơ có chiều cao đo vật lý từ 90-57-100 cm và chiều cao 1,74 m. Cô là nhóm ứng cử viên lớn tuổi nhất (27 tuổi) năm nay.

Trong số 50 thí sinh, Phan Thị Mo được xếp hạng trong số 18 giám khảo hàng đầu đánh giá con số tốt nhất.

Trong số 50 đối thủ cạnh tranh, Phan Thị Mơ (Phan Thị Mơ) được đánh giá là có vóc dáng đẹp nhất trong top 18.

Cô được xếp hạng trong top 10 trong các cuộc thi khác (như biểu diễn bikini, trang phục đi biển, thi tài năng, quảng bá bảo vệ môi trường). Đại sứ Hoa hậu Du lịch Thế giới được tổ chức tại Thái Lan và Việt Nam năm nay.

Cô được xếp hạng trong top 10 trong các cuộc thi bikini, quần áo bãi biển, cuộc thi tài năng, công khai bảo vệ môi trường và các cuộc thi khác … Năm nay, Miss Đại sứ Du lịch Thế giới đã được tổ chức tại Thái Lan và Việt Nam. -Than Thị Mo cầu hôn quê hương Tiền Giang xinh đẹp. -Trong một tuần ở Thái Lan, do khí hậu nóng bức và thức ăn không phù hợp, trọng lượng đẹp đạt 46 kg, giảm 3 kg so với trước đây.

Trong tuần lễ lan Thái Lan, do nhiệt độ cao và thức ăn không phù hợp, người đẹp nặng 46 kg, nhẹ hơn ba kg so với trước đây. Năm 2011, cô tham gia cuộc thi Miss Terre ở Philippines, nhưng không thành công. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2011, cô tham gia cuộc thi Miss Terre ở Philippines, nhưng không thành công. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. -Pan Ximo đã trả lời cho động thái của Hoa hậu Việt Nam 2012. – Chung kết Đại sứ Du lịch Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào ngày 8/8 tại Bangkok. Nhà vô địch sẽ nhận được 10.000 đô la tiền thưởng và vô số giải thưởng. Chung kết Đại sứ Du lịch Thế giới Hoa hậu sẽ được tổ chức tại Bangkok vào ngày 8/8. Nhà vô địch sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 10.000 đô la Mỹ và nhiều giải thưởng.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website