Pan Han Mo Tour Rong của Đại sứ Du lịch

Vòng chung kết Đại sứ Du lịch Hoa hậu Thế giới sẽ kết thúc tại Thái Lan vào tối 8/8. Cuộc thi sắc đẹp nhỏ này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Đại diện người mẫu Việt Nam Phan Thị Mẫn – được trao vương miện bởi 49 ứng cử viên. Quê hương của Tian Jiang, sinh năm 1990, là đội lâu đời nhất trong cuộc thi. Ảnh: Phan Thị Mơ (Phan Thị Mơ) giành huy chương vàng thiết kế bikini của mình trong giai đoạn đầu tiên trình diễn bikini được tổ chức tại Hội An vào cuối tháng 7. Cuộc thi sắc đẹp nhỏ này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Đại diện người mẫu Việt Nam Phan Thị Mẫn – được trao vương miện bởi 49 ứng cử viên. Quê hương của Tian Jiang, sinh năm 1990, là đội lâu đời nhất trong cuộc thi. Trong ảnh: Phan Thị Mơ (Phan Thị Mơ) giành huy chương vàng trong cuộc thi bikini sân khấu đầu tiên tại thành phố Hội An vào cuối tháng 7.

Cô mặc một chiếc váy diễu hành bên bờ biển. Theo đánh giá của ban tổ chức, trong số 18 thí sinh xuất sắc nhất, người đẹp có thân hình đẹp (thân hình đẹp nhất). Nó dài 1,74 m, nặng 49 kg và dài 89-57-97 cm trong 3 lượt.

Cô đi bộ trong quần áo bãi biển. Theo đánh giá của ban tổ chức, trong số 18 ứng cử viên hàng đầu, người đẹp có thân hình đẹp (thân hình đẹp hơn). Cô cao 1,74 m, nặng 49 kg và có ba tòa tháp, cao 89-57-97 cm.

Người tham gia biểu diễn váy dài ở phố cổ Hội An. Ngoài kinh nghiệm diễu hành của gia đình, cô còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 và được xếp hạng trong số năm Hoa hậu hàng đầu Việt Nam 2012 …

Một thí sinh đã chơi Áo dài tại thành phố cổ Hội An. Ngoài kinh nghiệm diễu hành gia đình, cô còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, xếp hạng trong số năm Hoa hậu hàng đầu Việt Nam 2012 … Pan Ximo khoe vẻ đẹp của quê hương Tian Jiang. Pan Ximo và người đẹp Mông Cổ – đối thủ cạnh tranh gần nhất của cuộc thi – đã tặng túi giấy cho cư dân Cù Lao Chàm (Quảng Nam) để truyền bá các hạn chế sử dụng túi nylon.

Phan Thị Mo và ứng cử viên gần nhất của người đẹp Mông Cổ Elle – cuộc thi – để truyền bá việc sử dụng túi nylon, đã đưa túi giấy cho người dân huyện Gu Lao Zhan (Quảng Nam).

Trong giai đoạn cuối cùng của cuộc thi, Phan Thiết Mo và các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống tại đồi Ok Thalu ở tỉnh Phatthalung, Thái Lan. Trang phục của cô được lấy cảm hứng từ ngôi chùa trụ cột độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế Ngô Mạnh Đồng Đông. Cô đang mặc một người mẫu với dáng người bó sát và đôi bốt cao cổ. Trong cuộc thi này, người đẹp Malaysia đã giành vị trí thứ nhất.

Trong giai đoạn cuối cùng của cuộc thi, Pan Ximo và thí sinh đã trình diễn trang phục dân tộc trên đồi Ok Thalu ở tỉnh Phatthalung, Thái Lan. Trang phục của cô được lấy cảm hứng từ ngôi chùa trụ cột độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế Ngô Mạnh Đồng Đông. Cô đang mặc một người mẫu với dáng người bó sát và đôi bốt cao cổ. Trong cuộc thi này, người đẹp Malaysia đã giành vị trí thứ nhất. Phan Thị Mơ (Phan Thị Mơ) là một trong những ứng cử viên đầu tư nhiều nhất vào quần áo. Với váy dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ ở ba vùng, cô lọt vào top mười ứng cử viên có trang phục du lịch đẹp nhất.

Phan Thị Mơ (Phan Thị Mơ) là một trong những ứng cử viên được đầu tư nhiều nhất vào quần áo. Cô mặc một chiếc váy từ ba khu vực được thiết kế bởi nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và lọt vào top 10 ứng cử viên có trang phục du lịch đẹp nhất.

Người đẹp Nga Aibedullina Talliya – Đại sứ Du lịch Thế giới Hoa hậu 2017 – đánh giá cao tinh thần kỷ luật của Phan Thị Mơ và đúng giờ trong các hoạt động trao đổi. Trong quá trình kiểm tra, Phan Thiếtmo đã giảm 3 kg do thực phẩm không phù hợp và khí hậu nóng bức của Thái Lan.

Người đẹp Nga Aibedullina Talliya-Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017-Phan Thiem được đánh giá cao về các hoạt động xã hội. Trong cuộc thi, Phan Thiếtmo đã giảm 3 kg do không đủ thức ăn và thời tiết nắng nóng ở Thái Lan.

Tối qua, người đẹp trình diễn bikini và váy dạ hội. Cô được lọt vào danh sách lần lượt thứ 21, 10 và 6.

Người đẹp trình diễn bikini và váy dạ hội trong đêm chung kết. Cô lọt vào danh sách lọt vào top 21, top 10 và top 6 tương ứng.

Pan Thi Mo (Phan Thị Mo) đã thể hiện tốt trong trận chung kết. -Trong vòng lái xe, hỏi về nỗi sợ hãi lớn nhất của cô, Phan Thirever lo lắng về việc bị ốm vì sức khỏe là tài sản quý giá nhất của chúng tôi. Ứng cử viên nói bằng tiếng Anh: “Mọi người phải trân trọng, chăm sóc bản thân và người thân, và đặt nền tảng cần thiết để làm những gì họ muốn làm.” Sau lễ đăng quang, Pan Timo trở lại Thái Lan để gặp gỡ truyền thông trong vài ngày. Cô tiếp tục đi du lịch đến Myanmar để tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Pantimo hỏi nỗi sợ lớn nhất của cô trong vòng tròn hành vi của mình rằng cô sợ bị bệnh vì sức khỏe là tài sản quý giá nhất của cô. Các ứng cử viên của con người nói bằng tiếng Anh: “Mọi người phải trân trọng và chăm sóc bản thân và những người thân yêu của họ để có một nền tảng để làm những gì họ muốn làm.”Sau khi chụp ảnh, Pan Ximo đã dành vài ngày ở Thái Lan để gặp gỡ giới truyền thông. Cô đã đến Myanmar để tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website