Thanh Trung cầu hôn hài hước trên bãi biển

Thanh Trung và hôn thê của anh đã tới Vịnh Hạ Long để chụp ảnh cưới. Tại đây, anh đưa ra một lời đề nghị hài hước. -Thanh Trung và hôn thê của anh chụp ảnh cưới ở Vịnh Hạ Long. Ông đã đưa ra một đề nghị hài hước ở đây.

Thanh Trung nói: “Ngọc Hương, tôi đồng ý trở thành Sen, Na, Nu, Tham, Tuoi, Hong, Mit để chăm sóc cuộc sống của tôi và các con. Đây là tất cả công việc trong nhà tôi Tên người giúp việc, tôi hy vọng bạn sẽ không chỉ yêu tôi và cưới tôi, mà còn chăm sóc gia đình tôi như những người này, bạn có nghĩ thế không? “Lương cao. “Thanh Trung nói:” Ngọc Hương, bạn có đồng ý trở thành Sen, Na, Nu, Tham, Tuoi, Hong, Mit, đây là tên của tất cả những người giúp việc làm việc trong nhà tôi, tôi hy vọng không chỉ bạn yêu tôi, cưới tôi, Và cũng chăm sóc gia đình tôi, giống như những người này, bạn nghĩ gì? Tôi yên tâm rằng mức lương của tôi cao. Chồng sắp cưới của Thanh Trung cười .

– “Không kết hôn” khiến chồng sắp cưới của Thanh Trung cười .— Bạn gái của MC Thanh Trung và Ngọc Hương quen nhau từ khi họ gặp nhau vào tháng 6 năm 2013 và đã vào đầu năm 2014 Yêu nhau .

Bạn gái của MC Thanh Trung và Ngọc Hương bắt đầu yêu nhau từ tháng 7 năm 2013 và đã yêu nhau từ đầu năm 2014.

Phải mất ba năm để hai thử thách tình yêu quyết định sống chung một nhà.

Hai thử thách của tình yêu trong ba năm quyết định trở về cùng một nhà.

– Thanh Trung chia sẻ: “Khi yêu Ngọc Hương, tôi không dám xa cách. Cô ấy chưa bao giờ tham gia vào một cỗ xe. Điều này khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của chúng tôi. Nếu có thể khiến cô ấy cảm thấy an toàn và bình yên, tôi nên sống với người con gái tôi yêu. “.

– Thanh Trung chia sẻ:” Khi yêu Ngọc Hương, tôi không dám xa cách, tôi đã nghỉ ngơi. Thời gian, cô ấy chưa bao giờ tham gia vào một chiếc xe tăng, điều đó khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của chúng tôi. Nếu tôi có thể khiến cô ấy cảm thấy an toàn và bình yên, tôi nên sống với cô gái “Tôi yêu” .

— – Hiện tại, các diễn viên đang chuẩn bị cho đám cưới. 22 tháng 3 tại Hà Nội.

Các diễn viên bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22 tháng 3.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website