Ningyang blueberry được bao quanh bởi công chúng

Lan Ngọc đã hát bài hát “Bà già muốn kết hôn” lần đầu tiên (được hát bởi 199x) – một bài hát cô bắt đầu hát vào cuối tháng 11 năm 2019.

Lan Ngọc hát bài hát “Bà đầm già muốn kết hôn” (gồm 199x) -một bài hát cô bắt đầu chơi vào cuối tháng 11 năm 2019.

Nữ diễn viên này mặc nhà thiết kế công ty Lê Thanh Hóa. Quần body. LanNgoc thể hiện áp lực khi thể hiện một bài hát mới trước công chúng. “Khi tôi chơi trên sân khấu, tôi sẽ run sợ. Cô ấy nói, tôi sợ mọi người sẽ không nghe thấy tiếng hát của tôi, tôi sợ rằng khiêu vũ sẽ “phơi bày” cơ thể tôi, đôi khi quá nhiều áp lực, tôi đã quên nhảy. “Lan Ngọc, một diễn viên của nhà thiết kế Lê Thanh Hóa, nói rằng có rất nhiều áp lực khi trình diễn một bài hát mới trước công chúng. Cô ấy nói, tôi sợ mọi người sẽ không nghe bài hát của tôi, tôi sợ rằng nhảy là” trần trụi “trong tôi Về mặt thể chất, đôi khi áp lực quá lớn, tôi đã quên nhảy. “-Lan Ngọc và Ngô Kiên Huy đã chơi nhạc mới của Nguyễn Hồng bài hát mới của Thuận Hồng” Một lần tôi muốn làm người thất tình. “Ca sĩ khuyến khích đàn em của mình hát Vì giọng hát rất phù hợp để nhảy, Lan Ngọc nói rằng cô ấy chắc chắn rằng thỉnh thoảng cô ấy chỉ hát và không muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp hay phát hành album.

Lan Ngọc và Ngô Kiên Huy đã biểu diễn một bài hát mới của nhà soạn nhạc Nguyễn Hồng Thuận- “Muốn yêu”. Nữ ca sĩ khuyến khích đàn em hát vì cô có một bài hát pop dance. Lan Ngọc cho biết cô đảm bảo rằng thỉnh thoảng cô chỉ hát để giải trí. Cô không muốn làm ca sĩ chuyên nghiệp hoặc phát hành album. Nhiều người hâm mộ thường chụp ảnh với các diễn viên. Cô tham gia chương trình thực tế “Chạy và chờ đợi” (Sau phiên bản Việt Nam của sự cố, nhiều người hâm mộ đã chụp ảnh với các diễn viên. Cô tham gia chương trình thực tế “Chạy và chờ đợi” (phiên bản tiếng Việt của “Running Man”), gây xôn xao dư luận Chú ý .

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Anh được biết đến rộng rãi khi xuất hiện trong “Vùng đất bất tận” (2010) và giành giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Sau đó, cô tiếp tục tham gia bộ phim “Hit the Numbers” ( 2015), “Tam Cẩm: Chuyện không phải” (2016), “Bà Bà Sài Gòn” (2017) … Bà là ngôi sao của bộ phim. “Bà đầm 3” – Phát hành tháng hai.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Cô nổi tiếng với bộ phim “Cánh đồng bất tận” (2010) và giành giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô tiếp tục đóng phim “Con số chiến thắng” 2015), “Tam Cam: Chuyện chưa kể” (2016), “Ba Sài Gòn” (2017) … Cô đóng bộ phim 3 inch “Bà đầm già” và sẽ ra rạp vào tháng 2.

Tam Kỳ (Ảnh: Bửu Đăng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website