Hà Mỹ: “Ngày trước, Hoài Linh không ngoại tình bằng cách yêu em”

-Có lẽ, cô đã thu hút sự chú ý qua mối tình đầu với nam diễn viên Hoài Linh. Tại sao bạn quyết định nói điều này?

– Nhiều người nói rằng chuyện tình yêu của tôi đã có từ lâu, tại sao tôi muốn chia sẻ nó, tôi muốn tinh chỉnh tên của mình. Thành thật mà nói, tôi không cố ý tiết lộ rằng Hoài Linh là mối tình đầu của tôi. Vào thời điểm đó, tôi là một ứng cử viên cho cuộc thi bài hát bolero. Chương trình này có một chủ đề tình yêu đầu tiên. Tôi sợ hãi vì tôi sợ ảnh hưởng đến danh tiếng Hoài Linh, nhưng tôi phải thành thật. Tôi nói với sự đồng ý của anh ấy. Tôi đã không đề cập đến tên của cô ấy trong chương trình. Chính nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng (giám khảo) đã tiết lộ rằng mối tình đầu của tôi là một người đóng vai Sau Banh, một vai quen thuộc của Hoài Linh. Từ đây, mọi người có thể đoán người yêu cũ của tôi là anh Linh.

– Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh Hoài Linh kêu gọi ủng hộ tinh thần của tôi. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đồng ý làm một bộ phim để nói về tình yêu của tôi dành cho tôi. Tôi là một người thực sự, tại sao bạn nói vậy? Tôi hy vọng rằng không phải ai cũng có thể đánh giá tình yêu đẹp của chúng tôi ám ảnh và ảnh hưởng đến tôi.

* Video: Hoài Linh, Hà Tôi hát “Vườn dâu”

– Ngày Hoài Linh có vợ ở Mỹ, tại sao cô ấy luôn đồng ý làm diễn viên?

– Hoài Linh yêu tôi khi anh ở Việt Nam trước khi kết hôn. Sau đó, anh sang Mỹ kết hôn. Tôi không nghĩ công việc kinh doanh của gia đình anh ấy tốt và tôi không hỏi. Mọi người nói rằng Linh đã ngoại tình, điều đó là sai. Họ bình luận về quyền riêng tư của Linh và sau đó cáo buộc tôi là người thứ ba, đó là điều cấm kỵ của tôi. Nếu tôi phá hủy gia đình của ai đó, cho đến nay, Linh đã không giúp tôi và liên lạc với tôi.

– Lần đầu tiên bạn bắt gặp một diễn viên?

– Tôi đánh giá cao tài năng của tôi. , Sự quyến rũ của Hoài Linh. Lúc đó, ông Lê Quyền gọi cho tôi và nói với tôi rằng ai đó muốn gặp tôi và hẹn nhau ở sân vận động Bạch Tung Diệp ở thành phố Hồ Chí Minh. Hoài Linh dường như làm tôi ngạc nhiên. Khi tôi hát xong, anh chở tôi đi uống nước.

Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy, tôi không cảm thấy yêu, chỉ là sự ngưỡng mộ. Linh nói anh ấy yêu tôi, nhưng anh ấy yêu những bài hát của tôi từ lâu. Cảm xúc của chúng tôi bắt nguồn từ niềm đam mê của chúng tôi đối với công việc của người khác. Chúng tôi có vô số kỷ niệm. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi anh đuổi theo tôi và nắm lấy tay tôi và hôn tôi. Khi tôi lái xe về nhà, tôi đã hôn lên trán anh.

Ông Lin là một người đàn ông ân cần, hòa nhã, hòa đồng, nhiệt tình, hiểu được tâm lý của phụ nữ. Chúng tôi quen nhau được hai năm, rồi chúng tôi chia tay. Anh và tôi luôn giữ liên lạc và hỏi thăm. Tôi không nhớ lần đầu gặp nhau sau khi chia tay. Chỉ khi tôi nhìn vào mắt tôi, anh ấy luôn giận tôi vì tôi không biết tôn trọng tình cảm của hai người.

* Video: Ha My bật khóc khi bày tỏ tình cảm của mình với Hoài Linh –

— khi bạn gặp khó khăn, diễn viên sẽ hỗ trợ bạn như thế nào?

– Bất cứ khi nào tôi quay ở nước ngoài, anh ấy sẽ dạy tôi và hướng dẫn tôi hát “Cách ăn”. Em cũng là cuộc sống của anh. Khi tôi đang chơi ở Úc, mẹ tôi bị ho ở nhà và được một người hàng xóm giải cứu. Sau đó, anh Linh đã chi một ít tiền để nuôi mẹ tôi. Trên thực tế, cuộc sống của tôi lúc đó quá khó khăn và tôi đã tự mình làm mọi hoạt động gia đình.

– Có bao nhiêu mối quan hệ trong cuộc sống của bạn và câu chuyện tình yêu ở đâu? Tình yêu của tôi dành cho Hoài Linh là quan trọng nhất. Sau khi chia tay anh, tôi sống với anh Fudu và có một cô con gái. Cuộc hôn nhân của tôi với Vũ Duy tan vỡ vì anh tàn nhẫn và không thể chăm sóc vợ con.

– Sau đó, tôi sống với Linh Ty (Tấn Thành, con trai của nghệ sĩ Linh Tâm) trong ba năm. Mẹ của Linh Tuy thậm chí đã cố gắng nghĩ rằng kiếp trước của tôi không tốt và dừng lại. Hôm đó, tôi rất thích LinhTý. Sau đó, do áp lực, gia đình chúng tôi đã nổ ra. Bây giờ, chúng tôi coi mình là đồng nghiệp. Bất cứ khi nào tôi có cơ hội gặp, ông Linh Tý đều gọi tôi là “bà già”.

– Sau đó, tôi gia nhập Việt Cộng và tổ chức một cuộc hôn nhân phù hợp. Anh ấy sẵn sàng gặp tôi trong vòng một tháng. Tôi cũng muốn ở một mình và chăm sóc cuộc sống gia đình, nên tôi đồng ý cưới cô ấy. Sống với nhau, anh thường đánh ghen tôi. Đã một năm kể từ khi tôi nộp đơn xin ly hôn và cắt đứt liên lạc. Bây giờ tôi có cháu, tôi không còn tìm kiếm tình yêu. Tuy nhiên, nếu số phận của nợ đến, tôi vẫn chấp nhận nó, đừng che giấu nó.

– Khi cô ấy nói về chú Thái Châu, cô ấy đã không chỉ trích bản thân mình trước mặt mọi người, bạn có nghĩ về điều đó không? nó không — Tôi không muốn trách bạn vì đã mắng tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng bạn có quá nhiều yêu cầu đối với tôi. Anh ấy không có điều đóĐừng lo lắng về cuộc sống của tôi. Tôi đã vượt qua kỳ thi lần đầu tiên và tôi không thể chịu đựng được. Chúng tôi đã gặp và nói chuyện trên sân khấu, nhưng đó chỉ là một công việc, không phải về gia đình. Kể từ ngày diễn ra cuộc thi Bolero, chúng tôi chưa liên lạc với bạn. Tuy nhiên, tôi cũng muốn xin lỗi và muốn gặp Thái Châu. Bạn và tôi vẫn là một phần của gia đình, và tôi luôn tôn trọng bạn.

* Video: Ha My thú nhận rằng chuyện tình của cô ấy thật hỗn loạn

– Khi bạn già và trở lại với bài hát này, tôi không còn trẻ, bạn cảm thấy thế nào?

– Vì Hoài Linh giới thiệu tôi với tôi, tôi đã tham gia cuộc thi hát. Trong cuộc thi hát vừa qua, tôi đã nghĩ rằng nếu may mắn, tôi sẽ có tiền để sửa sàn. Tôi hy vọng số tiền còn lại có thể được giao dịch với số lượng nhỏ. Mặc dù tôi đã bị loại nhưng tôi vẫn rất may mắn khi được những người ủng hộ mái nhà ủng hộ. Điều này làm cho tôi rất xúc động.

Tôi nghĩ rằng tôi đã đi đúng hướng và tôi tin rằng làm kinh doanh với chính mình sẽ là một niềm vui. Nếu có cơ hội trở lại sân khấu, tôi sẽ cố gắng hết sức mà không lười biếng. May mắn thay, anh chị em và đồng nghiệp của tôi đã ca ngợi tiếng nói của tôi trên trời.

– Nuôi con gái, cháu trai và mẹ tôi, làm thế nào để bạn quản lý cuộc sống của bạn?

– Tôi kiếm tiền từ ca hát trên sân khấu, không phải từ phòng trà. Hiện tại, không có nhiều cảnh. Tôi đã đi xem những bài hát đám cưới để che giấu cuộc sống của mình. Trong những tháng không có hiệu suất, tôi đã vay tiền. Tôi có thể đói, nhưng tôi không thể để mẹ và con tôi thất vọng. Tôi hy vọng có một công việc tạm thời để kiếm nhiều tiền hơn, nhưng tôi chỉ có thể hát.

Ca sĩ Hà My (trái) và Hoài Linh đứng trên cùng một sân khấu. Từng là một kẻ ăn chơi, ngây ngất, cuộc sống của bạn lúc đó thế nào?

– Tôi đã chia sẻ nhiều câu chuyện trong quá khứ, không đáng để nhắc lại. Những bình luận ác ý trên mạng làm tôi khóc. Tôi là một người phụ nữ, tình yêu đầu tiên của tôi không thành công và không có vẻ đẹp trong quá khứ. Khi bạn cô đơn và bị gia đình áp đảo, khó tránh khỏi sự chán nản. Tôi chỉ mong mọi người thông cảm với tôi. Nếu tôi đã nói về những gì đã xảy ra trong quá khứ, nó không giống như tính cách của tôi. Bây giờ tôi có thể thức dậy vì tôi là mẹ và bà. Tôi sinh một bé gái, bằng mọi giá, tôi phải chăm sóc con đi học và tử tế với người khác.

– Với những câu chuyện trong quá khứ, tôi không hối tiếc. Nếu tôi không chơi trò chơi, tiếng xấu sẽ tiếp tục cho đến bây giờ. Bây giờ, tôi chỉ muốn sống cả đời và hát để kiếm tiền.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website