Tái chế bọt nhựa

Một con dao nhựa phân hủy sinh học có thể được chuyển đổi thành một cốc hút bọt. Ảnh: Milkos / Decurephotos

— Các chuyên gia từ Canterbury (New Zealand) đã chỉ ra cách sử dụng các công cụ tắc nghẽn – Atlas mới trong thế kỷ 30 qua. Số đĩa là một PLA hữu cơ bằng nhựa và có thể bị phân hủy một cách an toàn sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nhóm hy vọng sẽ sử dụng đầy đủ chúng trước khi nôn mửa. — Họ đã phát triển một quá trình sáng tạo. Đầu tiên, đặt đĩa vào bể CO2. Sau đó, các nhà khoa học tăng áp lực trong bể, dẫn đến các loại nhựa carbon dioxide hỗn hợp. Khi áp suất đột ngột phát hành, vòng quay bên trong và nhựa của vụ nổ khí như vậy được xoay trong cốc hút bọt. — Nhóm cho biết quá trình này giống như mở một nước ngọt và thoát khỏi carbon dioxide. Họ cũng phát hiện ra rằng sản phẩm cuối cùng có thể được sửa đổi bằng cách điều chỉnh. Ví dụ, áp suất điều chỉnh ở mức thấp hơn có thể tạo ra một cốc hút lớn có nhiều lỗ khí.

— “Chúng ta có thể thay đổi nhiệt độ và áp suất để tạo ra các bộ phận hít tốt. Không phải tất cả các mức nhiệt hoặc áp suất cũng sẽ tạo ra phù hợp Kết quả. Chúng tôi đã thấy rằng nhiệt độ tốt nhất và áp suất tối ưu sẽ chuyển đổi những thứ này thành bọt, “tác giả của heon park tìm kiếm. – – – – thiết bị nổi, chẳng hạn như phao, là một trong những ứng dụng. Nhiều hang động. Theo nhóm nghiên cứu, các phiên bản khác có thể được sử dụng làm cách nhiệt tường. Tái chế trong mút là một lựa chọn tốt cho nhựa hữu cơ vì chúng thường không được sử dụng ở những người cần chất rắn và chất rắn. Đồng thời, chủ nghĩa xác định của nhựa trong quá trình phục hồi thường giảm.

— Các nhà khoa học tin rằng các công nghệ mới có thể được áp dụng cho các vật liệu khác nhau. “Chúng tôi có thể mở rộng quy trình sáng tạo rêu với các loại nhựa khác”, công viên nói. Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chất lỏng Vật lý.

– Wang Wang (theo những địa điểm mới)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website