Nghệ sĩ hiến máu

Vào sáng ngày 23 tháng 6, diễn viên Hong · (Actor tại Trung tâm sinh tồn máu tại chỗ, 5 tuổi. Cô là một thử nghiệm nhanh chóng của Covid-19 – sự giám sát bắt buộc của trung tâm. Khi có kết quả âm tính, hãy nghe phân tích trọng lượng cơ thể, nó sẽ nhập 350 ml hiến máu. – Chợ quyên góp trong thị trường hiến máu. Trải nghiệm kiến ​​thức của bệnh viện dự trữ máu thành phố Hồ Chí Minh. Nó sắp ra ngoài. Ảnh: Vai trò được cung cấp.

Hồng · Ji ngay sau khi hiến máu, bác sĩ giải thích sức khỏe. Ví dụ, tủy xương sẽ xây dựng lại lượng máu nhanh chóng. Do đó, quà tặng sẽ không gây thiếu máu, nhưng họ có thể giúp sức khỏe và giấc ngủ lành mạnh. Nam diễn viên nói: “Các bác sĩ tìm thấy một tình nguyện viên để mang lại máu, bởi vì họ biết trái tim của họ ở giữa động lượng. Tôi nghĩ rằng đây là một vấn đề nhỏ để đóng góp Sài Gòn chống lại bệnh dịch bệnh.”

MC QIUNHH HOA – Giám đốc Thanh niên Dean – Trong vài ngày qua, ngoài việc hỗ trợ các mẫu thử nghiệm bác sĩ, phối hợp các nhóm vắc-xin, các nghệ sĩ tình nguyện chống dịch sẽ gây ra máu. Khi thành phố là thiếu máu, Giám đốc Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Nam diễn viên Lê Mạnh Phương, Peter Phạm, MC The Phi … Đăng ký tình nguyện. “Bạn vừa mới hỗ trợ sinh viên ký túc xá học thuật quốc gia và tặng những món quà bị cô lập, tặng máu.” Chị tôi nói .— Diễn viên Peter Phạm – một nhóm các nhà chống dẫm – một nhóm các tình nguyện viên – đáp ứng cuộc gọi máu. Ảnh: Vai trò này được cung cấp.

– Tại thành phố Hồ Chí Minh, khi thành phố đã gia hạn, theo hướng dẫn 15, khu vực VAP của chính nó và Thanh Lộc được chấp nhận theo chỉ thị 16, hai ngày cung cấp máu chấp nhận, dẫn đến thiếu máu nghiêm trọng hơn. Vào tháng 5, hàng ngày, thành phố thu về khoảng 50% lượng máu khi cần thiết cho 20%.

– Do dịch bệnh, dịch vụ mùa xuân máu. Điều trị này là ít phổ biến hơn. Trong Viện huyết học – Truyền máu trung tâm (Hà Nội), thể tích máu chỉ 50% so với kế hoạch. Gần 70 nhà tài trợ trái phiếu dự kiến ​​sẽ nhận được 25.000 đơn vị máu trì hoãn, bị hủy bỏ .

— 6 tháng 6, đại diện huyết học huyết học nói rằng trữ lượng máu tương đối chấp nhận. Tuy nhiên, một số nơi, chẳng hạn như những ngọn núi ở phía bắc, thể tích máu vẫn hiếm, và nó sẽ cản trở trong quá trình điều trị. Nhiều sự hiến tặng máu đã bị hoãn lại và hủy bỏ ở hầu hết các nơi. Nhiều người đã đăng ký trước, nhưng có nỗi sợ tâm lý về dịch bệnh, vì vậy họ đã không đến máu.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website