3 triệu năm mây trên dải ngân hà

Những đám mây hàng đầu với Dải Ngân hà 1367. Ảnh: ESA / GE et al.

– XM Newton, Tia X Tia vận hành 22 năm của Tổ chức Không gian Châu Âu (ESA), bắn các đám mây khí riêng lẻ trong điều khiển từ xa một báo cáo không gian gọi là Abell 1367, 29 tháng 6. – Đại học Aalabama tại Huntsville, Hoa Kỳ, Quản lý ảnh được xuất bản trong kỷ lục Tạp chí Tháng. Hiệp hội thiên văn Hoàng gia. Trong hình ảnh, các lục lạc được truyền màu xanh lam và khí nóng là màu đỏ. Một số nhóm Abell 1367 cũng xuất hiện trên nền trắng.

Abell 1367 hoặc Leo là một nhóm trẻ chứa khoảng 70 sao. 3 triệu đèn từ trái đất. Một đám mây lạ trong nhóm này lớn hơn dải ngân hà, được tìm thấy bởi kính viễn vọng Nhật Bản của Subaru. Nó đã bị nhầm lẫn trong 4 năm qua.

— Kong Yun Giant quan sát dưới ánh sáng nhìn thấy và tia X. Nó dường như là giữa các thiên hà nội thất. Abell 1367. ESA nhận xét rằng sự độc lập của nó là đáng ngạc nhiên. – Các nhà khoa học không biết rằng những đám mây khổng lồ đến từ những đám mây khổng lồ, nhưng nó có thể tách ra khỏi một hoặc một dòng sông bạc lớn khác. Họ cho rằng các bộ phận đám mây có từ trường mạnh mẽ, giúp nó sẽ không có mức độ nghiêm trọng của việc nhân giống vật liệu xung quanh.

Thu Thảo (tùy thuộc vào không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website