Hen hoặc tháng ba canh tác thông thường hỗ trợ tiêm chủng

Hen lấy một chiếc xe máy vào cuộc thi Phú Thơ để hướng dẫn mọi người trên màn hình trước khi tiêm. Vẻ đẹp gần với bóng tối nhưng không mệt mỏi từ 13:30. “Tôi đã thấy những công việc khó khăn trước mặt tiền tuyến và nhân viên. Nhìn vào khuôn mặt mệt mỏi của họ, khi tôi có thời gian, tận hưởng từng phút, tôi cảm thấy rất khó tin. Họ là ngày tôi đã cảm ơn bác sĩ cho đến nay, “Cô ấy nói .

– hen hướng dẫn văn phòng sàng lọc trước khi tiêm.

. Sự tham gia thứ hai vào nhóm Tình nguyện viên, Mai Mai Fengqiu thuộc nhóm hỗ trợ với tăng huyết áp động mạch, từ 10 giờ đến 15h30. Trước đây, cô nhận được trách nhiệm tổ chức thực phẩm và chuyển đến bác sĩ của bệnh viện nhiệt đới. Wojin DUI nói rằng sức khỏe của anh ta không tốt, sợ chạm vào chân mình. Trong những năm gần đây, cô đã ủng hộ từ thiện im lặng thông qua tài trợ cho các tổ chức và quỹ … Tuy nhiên, khi có một dịch bệnh mới ở thành phố Hồ Chí Minh, vẻ đẹp cảm thấy xấu hổ để đóng góp cho hành động. — Đua xe tham gia vào các tình nguyện viên, Chẳng hạn như thứ bảy và thứ bảy, tình nguyện từ nhóm nghệ sĩ từ MC Qiuynh Hoa. Trong những ngày gần đây, cô bắt đầu hai thay đổi liên tục từ 13:00 đến 22:30 để hỗ trợ cạnh tranh Phú Thơ và những người trong vắc-xin Bình Tân. Sáng nay, đội của anh luôn là mức vỗ vác. Trở thành một tình nguyện viên, Shen Kang, người học việc của tôi cách đối xử với người khác, mặc dù mệt mỏi và nhiệt, những cảm xúc được chọn.

Đẩy bình thường (phải) là một chiếc ghế có huyết áp cao đang ngồi, chờ đợi các biện pháp .

— Á hậu cho biết, cô đang mặc quần áo bảo vệ, sự tuân thủ của bạn với các nguyên tắc 5K, ngoài việc kiểm tra Covid-19 hàng ngày để đảm bảo an ninh. Người đẹp nói rằng công việc này giúp bạn thấy bạn hữu ích, đặc biệt là trong quá trình hoãn, hủy chương trình do phương tiện xã hội. Cô ấy thích thành phố Hồ Chí Minh và hy vọng sẽ nỗ lực để hỗ trợ mọi người trong thành phố cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.

— Sự khác biệt vòng và chuyến đi. Đây là ngày thứ ba của công việc liên tục của nó.

– MC QIUNH HOA – Phó Chủ tịch Học viện Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh – cho biết có khoảng 50 nghệ sĩ để đăng ký các tình nguyện viên và hỗ trợ cấp độ đầu tiên của phòng chống dịch bệnh. Đội của nghệ sĩ là khoảng 10 giờ một ngày, vì thời gian, nhiều người đã bắt đầu gặp rắc rối. “Tôi thấy mắt anh ấy mệt mỏi và khó khăn. Không có chương trình nào trong tháng qua, đừng thắng, họ luôn tham gia vào các tình nguyện viên, thay vì khiếu nại”, cô nói.

– Tháng 6, Việt Nam ghi nhận 123 NCOV tích cực, bao gồm ngay lập tức bị cô lập sau lối vào. Thành phố Hồ Chí Minh có 58 trường hợp, hầu hết các quốc gia. — Van An (Ảnh: Hu Khoa)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website