Các phi hành gia Trung Quốc đang đi bộ bên ngoài trạm thienapper

Phi hành gia của Liu Baming làm việc bên ngoài trạm vũ trụ vào ngày 4 tháng 7. Ảnh: CCTV.

– Liu ··· Tang Tang Tang Tang Tang Don Tang cũng bắt đầu vào ngày 7 tháng 7, Hà Nội. LIU là người đầu tiên rời khỏi mô-đun trung tâm từ trạm vũ trụ, rời khỏi mô-đun trung tâm của thiên hà, và sau đó tiếp theo sau khoảng 3 giờ. Mang phi hành gia dị thể Trung Quốc, song ca đã cài đặt các công cụ cần thiết trong trạm vũ trụ để hỗ trợ các hoạt động trong tương lai.

– Bàn chân Liu Workfinder gốc và đỉnh của đỉnh của trạm Mitine Top 10, sau đó trèo lên. Chỉ huy Thần Châu 12 Nie Haishi đã kiểm tra bộ điều khiển cánh tay, di chuyển phong trào nội bộ của mô-đun Liu Zong Yinhe .

— Họ tiếp tục sử dụng vũ khí robot để cài đặt các thiết bị khác. Sau khoảng 7 giờ hoạt động bên ngoài trạm vũ trụ, Space Union 12 đã hoàn thành thành công tất cả các nhiệm vụ được giao trong không gian vào tháng 3. Liu He dang hoàn thành không gian theo thời gian Hà Nội vào ngày 4 tháng 7. Các phi hành gia sẽ trở thành một không gian thứ hai cho tương lai. Ngoài quá trình xác minh, họ cũng sẽ chuẩn bị một trạm không gian để nhận hai mô-đun thử nghiệm, có kế hoạch ra mắt vào năm 2022.

Vị trí đầu tiên trong sản xuất của Qi Zi Gang là nơi đầu tiên ở Thâm QU, nhiệm vụ duy nhất Hui Huai 7 2008. Liu cũng là thành viên của nhiệm vụ này, mang theo Ooras phi hành gia Nga. Trang phục khung có một thiết kế ORLAND tương tự với hệ thống hỗ trợ cuộc sống di động. Người đứng đầu quần áo thú cưng được trang bị trang phục trang phục Emu de la Nasa.

— Cấu hình SI và hệ thống kiểm tra hệ thống hệ thống SI SI CORTROY và hệ thống kiểm tra, các thí nghiệm hàng đầu và tham gia cuộc gọi video. Sau khi hoàn thành, sự hình thành T-T sẽ là trạm vũ trụ đa mô-đun đầu tiên trên thế giới.

– Khang (theo không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website