Ngôi sao nhóm ảnh 180 000 ans

Hình ảnh này được công bố bởi NASA (NASA) (NASA) và Cơ quan vũ trụ châu Âu (ESA) và hệ thống lấp lánh đầy màu sắc, trắng và xanh, vàng, vàng, cam, gây ra ngôi sao ngoạn mục vào ngày 2 tháng 7. Bữa tiệc trực quan “.

” NGC 330 nằm trên trái đất khoảng 180.000 đèn. Đó là một phần của Magellan (Galaxy lùn), trong chòm sao Quyên, một trong những “hàng xóm” của dải ngân hà, có thể được nhìn thấy với đôi mắt trần trụi trên bầu trời bán cầu. – – – “Kể từ khi cụm nhiên liệu đốt là Tương tự và bụi, tất cả các ngôi sao của nó đều bằng tuổi, “các nhà lãnh đạo của Nasa và Oan Kong” đã được viết trong mô tả. “Điều này làm cho nó trở thành đối tượng lý tưởng về các nhà thiên văn học để tìm hiểu cách hiểu hình thức và sự phát triển của các ngôi sao. “.

Tập đoàn bắn súng Hubble bắn 330 ánh sáng 180.000 năm ánh sáng. Ảnh: NASA / ESA .— Ngoại hình trên nằm trong không gian Hubble một máy ảnh trường rộng 3 trên Kính thiên văn được thực hiện. Trong nhiều đối tượng phi thường, các nhà thiên văn học đặc biệt chú ý đến một nhóm các ngôi sao nhỏ ở góc dưới bên trái của hình ảnh, được đặt tên là Galfer 1. Nhóm sao này được chứa trong ion hóa hydro (màu đỏ) và bụi (màu xanh) của Tinh vân bao quanh.

NASA muốn tìm hiểu thêm về cấu trúc tinh vân này và hy vọng rằng việc quan sát độ phân giải cao của kính viễn vọng không gian James Webb – thiết bị tiếp theo của Hubble sẽ được ra mắt vào cuối năm – giúp họ Làm rõ.

24 tháng 4 năm 1990 Các bước không gian STS-31, Kính thiên văn vũ trụ Hubble đã làm việc trong ba mươi năm ở quy mô toàn cầu, hơn 15 năm cuộc đời mong đợi. Tuy nhiên, các nhà thiên văn học vẫn muốn xem công việc của nó một lúc , ít nhất là cho đến khi động từ James được triển khai.

– Đoàn Dương (theo không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website