Các nhà khoa học cung cấp kết quả kiểm tra Covid-19 thanh toán theo mã QR

Hiện tại, ở nhiều nơi ở thành phố Hồ Chí Minh, các biện pháp thực hiện các biện pháp để thực hiện bài kiểm tra âm tính trong vòng ba ngày sau khi trả lại hai nơi. Nhiều người đã thu được “hộ chiếu này” thực hiện các bài kiểm tra Covid-19 nhanh chóng. Tuy nhiên, do số người đã thử nghiệm quá nhiều người, họ đã gây ra tình huống vượt qua và nhận kết quả. – Mọi người xếp hàng dài trên vỉa hè, lật đổ toàn bộ trái tim. Tiếng nói Thái Nguyên (Thành phố Hồ Chí Minh), chờ thử nghiệm bệnh viện. Giấy thanh toán hình ảnh Kết quả kiểm tra Covid-19, chính phủ nên kiểm soát mã QR. Tránh tiếp xúc trong quá trình này vì virus Corona có thể kéo dài trong một thời gian dài (tối đa 24 giờ) trên bề mặt giấy. – Giải pháp này là kinh nghiệm Đà Nẵng, mã QR thí điểm trên thị trường. Bản đồ đầy đủ của thông tin cá nhân thẻ QR mang lại cho người đó trong khu vực. Loại lợi ích này có thể được lưu trữ trực tiếp trên thiết bị di động. Các tổ chức quản lý rất dễ tạo thông tin, theo dõi người dân của mọi người. Kiểm tra có thể gửi kết quả điện tử đến kết quả điện tử thông qua thiết bị di động, không cần phải chờ kết quả của sản phẩm pin, chen lấn .

— Công ty và khu vực yêu cầu kết quả kiểm tra lưu lượng truy cập, chỉ cần quét mã này. Nó hoàn toàn cung cấp một số thông tin cá nhân, ngày kiểm tra, địa chỉ và kết quả kiểm tra tiêu cực.

— “Phương pháp này giới hạn virus không biết nghèo, thành phố này vẫn có thể nhận được quản lý người thử nghiệm tốt, một Tiến sĩ Tan đã công bố, giải thích QR. – Mã cũng yêu cầu một số thuật ngữ (quy định của quản lý), mọi người phải tiếp tục kiểm tra xem họ có muốn chuyển đến khu vực khác hay không.

— Phó Giám đốc Đà Nẵng Giám đốc Trần Ngọc Thạch Khoa Thông tin và truyền thông Ưu điểm của mã QR là quản lý cơ bắp có thể tích hợp thông tin người dùng với dữ liệu báo cáo y tế. Do đó, trong trường hợp phát hiện FO, F1 sẽ thu hút rất nhanh. Tuy nhiên, “rất khó để áp dụng chất lượng vì nhiều người không sử dụng điện thoại thông minh”, Thạch nói.

– 7/7, Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 8.000 Trường hợp Covid-19. Nó được vận hành trong trường hợp theo dõi, cách điện, đo 5K, kéo dài xã hội và tiêm phòng dòng lớn, đặc biệt là trong sự kiểm soát của thành phố. — Xuân. – Nguyễn Đồng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website