Hoa hậu thứ năm: “Chồng tôi rất tốt bụng, hạnh phúc”

Đây là cách anh ấy cố gắng tạo ra cuộc sống tốt nhất cho hai người.

— 2018 Đám cưới Đám cưới Đám cưới Thu Hoài. VIDEO: Mộc Nguyễn.

– Tôi đã nói hai tình yêu độc hại để thiết lập tài chính. Làm thế nào để làm gì?

– luôn luôn không thay đổi. Ông lớn lên ở Hoa Kỳ, vì vậy nó độc lập, tôi cũng có ý kiến ​​kinh tế rõ ràng. Mọi thứ đều dễ dàng. Chúng tôi đã ký một hợp đồng trước khi kết hôn, và thu nhập độc lập của tình yêu sau khi kết hôn. Bởi vì quyền tự chủ kinh tế là chìa khóa để mở quan tâm đến các mối quan hệ. Các doanh nhân tương tự đang hoạt động, chúng tôi hỗ trợ mình một cách công bằng. Ngoài công việc, chúng tôi vẫn là các cặp vợ chồng, chia sẻ tất cả mọi thứ.

— Làm thế nào để bạn biết làm thế nào để trở thành một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi 45 tuổi?

– Tôi nghĩ rằng điều này rất đơn giản. Hạnh phúc là, hai người này có vật chất, tinh thần, bồi thường chuẩn bị, hiểu nhau. Mỗi ngày, cần phải phá vỡ, tổn thương, đám cưới là cách tôi tôn trọng bạn .

— Làm thế nào để bạn sống trong cuộc sống của bạn? — Tôi đang ở Hoa Kỳ, gọi cho bạn bè, phụ huynh và thêm kế hoạch chưa hoàn thành. Ở Việt Nam, tôi đã chăm sóc spa nên bị thương mạnh. Nhưng tôi là một hội đồng tích cực, trước, tôi đã chuẩn bị tình huống tồi tệ nhất và cố gắng cung cấp giải pháp phù hợp. Ví dụ, tôi đã đi đến kinh doanh trực tuyến thương mại chất lượng cao, mỹ phẩm … Tôi đã cố gắng vượt qua nghịch cảnh thay vì khóc, khóc, chờ đợi phép lạ. Hiện tại, mỗi ngày phải hòa bình, hạnh phúc – đây là một món quà – ha

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website