Tìm nước nước ngoài nhiều nước hơn trái đất

Khi học hai hành tinh, tôi biết về chòm sao Nu of Sarand, và chỉ có 50 đèn trên trái đất, các nhà thiên văn học ESA bất ngờ tìm thấy một vật thể khác thường, qua ngai vàng của ngôi sao này. Sử dụng kính viễn vọng Cheops, nhóm xác định rằng đây là ngoại thất và đặt tên là Nu2 Lupi d .

– 2 và Nu2 Lupi B và C (hai hành tinh bạn biết) chỉ 11,6 27,6 ngày, Nu2 Lupi nó là Nhà máy là hành tinh xa nhất trong vòng 107,6 ngày để hoàn thành quỹ đạo của ngôi sao chính. Đây là ngoại thất nước ngoài đầu tiên có chu kỳ hơn 100 ngày. Nó được tìm thấy để vượt qua một ngôi sao đầy đủ, nhìn thấy mắt thường bằng mắt thường. – Ba hành tinh mô phỏng Ngôi sao sáng Nu2 Lupi như năng lượng mặt trời. Ảnh: IAC .

— Hai NU2 LUPI B, C và D là các hành tinh chuyển tiếp, có nghĩa là họ nhìn thấy chúng khi chúng bay trước ngôi sao máy chủ, điều này có thể thay đổi độ sáng. “Nu2 Lupi và các hệ thống chuyển tiếp khác có một ý nghĩa rất quan trọng để cải thiện sự hiểu biết của chúng ta về hành tinh, tác giả đầu tiên của Laetitia Delrez, việc đệ trình đầu tiên của Đại học Đại học Đại học, Bỉ Deliègedelabelgique, tập trung vào Cheops chính xác cao dựa trên việc tính toán, Quan sát kính viễn vọng, Delerer và các đồng nghiệp của mình, kích thước lớn của NU2 Lupi D là 2,5 lần và trọng lượng khoảng 8,8 lần .— Một NU2 Lupi B khác có các thành phần chính của đá, loại côn trùng kỳ lạ mới dường như Chứa nhiều nước và được bao quanh bởi khí quyển thủy lực và helium, tương tự như Nu2 Lupi C. Đội đã nói rằng một phần tư Nu2 Lupi D là nước, nhiều hơn đất của chúng ta. Tuy nhiên, đất nước không phải là chất lỏng, không áp lực cao đá hoặc hơi nước. – –

“Với các tính năng và quỹ đạo chung, Delrezz thêm Nu2 Lupi D sẽ là một bầu không khí vừa phải xung quanh Thiên đường tương tự. Mục tiêu. – Khám phá thú vị này cũng cho thấy tiềm năng của kính thiên văn Cheops trong việc tìm kiếm Màu sắc mới. Phương pháp cao và độ chính xác của nó đã chứng minh đặc biệt áp dụng để khám phá các hành tinh chuyển tiếp xung quanh tất cả các ngôi sao.

Đoàn Dương (theo khoa học hàng ngày)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website