Model Rum Mi: ‘Tôi không có đám cưới của khách’

Tôi biến ý kiến ​​của mình, tôi đã giải quyết. Một ngôi nhà, mâu thuẫn là không thể tránh khỏi, nhưng may mắn thay, chúng ta sẽ không bao giờ để mọi thứ đi quá xa.

Khi tôi buồn, vì tôi đã mất thu nhập, bạn và cha mẹ hoặc đồng nghiệp và tiền bạc của bạn không phải là một công cụ cuộc sống. Làm thế nào để an ủi hoặc căng thẳng cho chính mình. Cuộc sống đôi khi khác so với thời gian. Bây giờ bạn cảm thấy không cần thiết, nhưng nó phải muộn hơn. Sau đó, tôi cũng thư giãn, tôi bắt đầu học nấu ăn, học các kỹ năng mới, thay vì tham gia vào công việc sau khi dịch. Hiện tại, tôi đã trở lại nghề này. Mỗi tuần, tôi dành một ngày cửa hàng từ thiện mỗi tuần.

— Rum Mi (0: 01-1: 06) Lên đỉnh 2017. Video: Đa phương tiện. Sinh năm 1994, mọi người đã đến Hội nghị thượng đỉnh 4 2013 người mẫu Việt Nam. Sau trận đấu, cô trở thành vùng phủ sóng của nhiều tạp chí thời trang trong cả nước. Trong thời trang quốc tế Việt Nam từ năm 2017, Robie Mi đã ấn tượng sâu 阮. Trong năm 2017, ngoài Vàng (lạc đà) và Thủy Đông, cô tham gia mô hình hàng đầu tiếp theo và 3 trận chung kết tốt nhất tại Việt Nam. Các hoạt động chính của thị trường nội bộ, với hợp đồng tuôn ra của công ty để quản lý mô hình mô hình Ice của Milan (Ý), cho nhiếp ảnh thời trang thương hiệu quốc tế. Trong bốn năm qua, cô trở lại làm việc giữa Việt Nam và Anh.

Van A

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website