Kinh nghiệm sao chổi chưa từng có

Comet mô phỏng c / 2014 un271 bay đến mặt trời. Ảnh: J. Da Silva .

Bất kỳ đối tượng chính thức nào của C / 2014 UN271 đều được quy cho Comet vào ngày 23 tháng 6. Nó còn được gọi là Bernardinelli-Bernstein đại diện cho hai khoản thấu chi, bao gồm cả Đại học Pennsylvania Pedrogendili và các nhà thiên văn học, Garbernstan. – C / 2014 UN271 Đường kính ước tính lên tới 100 đến 200 km, cân 1.000 sao chổi. Xác định kích thước của đối tượng là không dễ dàng vì bây giờ nó xa Trái đất. Nếu tính toán – đối tượng phản chiếu – ánh sáng mặt trời chính xác – đúng, C / 2014 UN271 sẽ trở thành một sao chổi quan sát hiện đại. Đơn vị thiên văn (AU). Để so sánh, một khoảng cách từ trái đất đến mặt trời.

— Comet lớn hơn 20 trên mặt đất, dự kiến ​​vào năm 2031, nó sẽ bay trong hệ mặt trời, chúng ta là lần đầu tiên trong ba vừa qua năm. Vào thời điểm đó, đối tượng vẫn còn 11 căn cứ, xa hơn khoảng cách trung bình của Sao Thổ đến mặt trời .— C / 2014 UN271 được tìm thấy trong bữa tối khảo sát năng lượng, sử dụng tường camera 570 triệu pixel được lắp đặt trong Đài quan sát Cerro Tololo Chile . Đường kính của Blanco của kính viễn vọng 4 mét. Mục tiêu chính của cuộc khảo sát này là bản đồ 300 triệu thiên hà trên bầu trời đêm, nhưng nó cũng giành được sự sao chổi và thiên thể bên ngoài Sao Hải Vương.

Nghiên cứu C / 2014 UN271 cho chúng ta một hình thức sâu sắc của Sao chổi khổng lồ và Phát triển nhưng bạn cũng có thể làm rõ lịch sử ban đầu của các siêu sao trong hệ mặt trời.

— Trung Quốc nghi ngờ, có thể có nhiều sao chổi, chẳng hạn như C / 2014 UN271 chưa được tìm thấy trong Cloud Oort. Những mặt hàng này bị cấm trong lịch sử ban đầu, Saturn, SAN · · · /////////////////ca, đảo Hai, Đảo Hai Fan, “Quỹ quốc gia (NSF) về một tuyên bố nói .

Đoàn Dương (theo không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website