Ý bao gồm một dòng sông băng tan chảy 120.000 mét vuông

Ý sử dụng sự phản chiếu ánh sáng mặt trời để ngăn tuyết tan trong sự hiện diện của bây giờ. Video: Reuters.

Con sông đương đại ở miền bắc Ý đã mất hơn một phần ba khối lượng kể từ năm 1993. Dưới nỗ lực chống va đập của biến đổi khí hậu, sau mùa trượt tuyết hàng năm, môi trường gia đình tích cực vi phạm thời gian cần thiết để che nhãn trắng khổng lồ trên sông băng để ngăn chặn nó tan chảy vào mùa hè.

– Công việc này Mất nhiều hơn một tháng để hoàn thành và Carosello-Tonale, do Davide Panizza dẫn đầu. Từ dự án 2008 bắt đầu với phạm vi bảo hiểm 30.000 mét vuông, vấn đề năm nay đã tăng thêm 120.000 mét vuông.

— Các chuyên gia nói rằng mùa hè có thể tiết kiệm 70% tuyết. Với lớp phủ phòng thủ này. Về cơ bản, nó là một lớp ánh sáng trắng từ mặt trời để giữ nhiệt độ bề mặt của sông băng vẫn còn thấp hơn nhiệt độ không khí trên.

Thúc đẩy vận chuyển. Và mở ra, lớp phủ được cấy ghép với nhiều bạt nhỏ hơn: chiều dài khoảng 70 mét và rộng 5 mét. Vào cuối tháng 9, những bông hoa mùa hè, nhóm của Paniz bắt đầu loại bỏ chúng và quay lại họ.

“Chúng tôi đi du lịch đến Glacier của Presena trong cả năm. Tuân thủ sự cân bằng của khối lượng, đó là, trong khối lượng của sông băng giàu kinh nghiệm. Số lượng tuyết tích lũy vào mùa đông và số lượng tuyết vào mùa hè đã cho sông băng của chúng ta. Trong 15 đến 20 năm qua, chúng tôi đã tham gia vào xu hướng liên tục, “Christian nói về sông băng Casalrotto của Bảo tàng Khoa học Trento nhấn mạnh . — Mất băng có thể là biểu hiện rõ ràng nhất của sự nóng lên trái đất. Do đó, nghiên cứu băng hà là rất quan trọng trong việc chống lại những nỗ lực biến đổi khí hậu .

Đoàn Dương (theo Reuters)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website