Discovery Grapes hóa thạch cứng nhắc hơn một nửa năm

Theo nghiên cứu về các tạp chí Evolution và Evolution tự nhiên vào ngày 28 tháng 6, vị trí này là Haiyan Lagtersatte – có nghĩa là trong “Trang web lưu trữ” của Đức – Nằm ở Côn Minh, tỉnh thủ đô, tỉnh, tỉnh Cônm. Nó chứa ít nhất 1.800 hóa thạch, bao gồm cá sứa, côn trùng, loài giáp xác, sâu, bọ và bọt biển, bao gồm 17 loài mới. – 51% hóa thạch. Để thuộc về các sinh vật chưa trưởng thành, ngoài số lượng lớn trứng được bảo lưu tại chỗ, người sáng tạo cũng tin rằng Ngôi sao Solar Hai là một vườn ươm lớn từ quá khứ.

– Khi bạn gặp nhiều người trẻ tuổi, đặc biệt là Cột sụn của động vật có xương sống, rất khó để giữ, “Tác giả phổ biến của nghiên cứu của Julan Jin Mi Ge Ge, Đại học Nghệ thuật Trái đất và Bảo tàng Trái đất từ ​​Nghệ thuật và Bảo tàng Hoa Kỳ, Chia sẻ. — Hóa thạch (trái) và Biển Sales Lagtersatte . Ảnh: Xianfeng Yang .— Tất cả các hóa thạch đã được 1318 triệu năm kể từ Cambri, khiến Sea Salt Lagrertäte trở thành một trong những tiếng khóc sinh học lâu đời nhất. Lúc đó, cuộc sống trên trái đất tồn tại trong đại dương. Đây là Thời đại nổ của các loài mới, nhưng cũng là một sự kiện rất đáng sợ.

– Đội ngũ nghiên cứu không chắc chắn cuộc sống của ngôi sao Hai Sleg gây ra khăn lau. Họ suy đoán thảm họa thiên nhiên – có thể là những cơn bão núi lân cận hoặc những tưởng tượng tuyệt vời – điều này làm giảm khối lượng oxy đột ngột hoặc chôn vùi dưới vườn ươm, giết chết chất lượng của chất lượng. Tuy nhiên, thảm họa được thực hiện một điều kiện bảo tồn hóa thạch đặc biệt tốt. Một số mẫu vật thậm chí còn ngăn chặn bảng từ rất đẹp, bao gồm các chi tiết của đội chưa từng thấy trước đây. — Bằng cách quét CT (cắt lớp máy tính), các nhà khoa học có thể tạo lại mô hình 3D của các cấu trúc này, hiểu rõ hơn mười năm nữa hơn một nửa sự đa dạng của hơn nửa năm và sinh vật kỳ lạ. – Đoàn Dương (theo khoa học địa điểm)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website