Comet phát hành “rượu” trong vũ trụ

Comet 46p / wirane gần với đất vào ngày 16 tháng 12 năm 2018. Ảnh: NASA.

– Nhà khoa học phát hiện ra rượu cao 46p / màn hình Comet của Tianminbai tại Đài thiên văn Wm Keck của Maunakea, và nguồn nhiệt bí ẩn ở Đài thiên văn Maunakea và Wm Keck qua Đài thiên văn Wm Keck. Hawaii. “46p / Wiranen so với rượu cao nhất”, các nhà khoa học sao chổi ở Johns Hopkins ứng dụng phòng thí nghiệm vật lý để tìm sự hợp tác. “Điều này cung cấp cho chúng tôi thông tin về cách phân phối thông tin trong hệ mặt trời ban đầu trong hệ mặt trời ban đầu.

— Dữ liệu quan sát Kaike cũng tiết lộ một tính năng kỳ lạ. Thông thường hộp của Comet gần với Mặt trời, đóng băng các hạt được làm nóng trong lõi của chúng, sau đó thăng hoa, chuyển từ loại băng sang khí, bỏ qua thời kỳ của phần hóa lỏng. Quá trình đặt tên khí thải này là sản xuất cạnh tranh (hôn mê), khí lớn và sao chổi nhân lên bụi phát sáng.

– Khi sao chổi tiếp cận mặt trời, bức xạ mặt trời thúc đẩy một phần của cái đầu sao chổi, tạo thành cái đuôi về phía. Tuy nhiên, 46p / wiranen, nhóm nghiên cứu tìm thấy một bí ẩn khác ngoài bức xạ quá trình cũng rất Nóng. Họ phát hiện ra rằng nhiệt độ đo ở đầu sao chổi không chứa giảm đáng kể về khoảng cách nhân, chứng tỏ là một cơ chế sưởi ấm, theo giáo sư Erika Gibb, vật lý và giáo dục học tập chất béo thiên văn và giáo viên Missouri. – st. Tìm kiếm Louis, đã được phát hành cùng.

— Djib nói rằng hai khả năng này có thể xảy ra. Một là một phản ứng hóa học, trong đó ánh nắng mặt trời có thể đạt đến một số nguyên tử hoặc phân tử trên đầu của sao chổi. Electron phát hành tốc độ cao. Khi nào Eletron va chạm với một phân tử khác, chúng có thể giao tiếp một số trạm năng động và sưởi ấm các trạm dịch vụ sưởi ấm trong đầu sao chổi. – Các nhà nghiên cứu đã gặp phải điều này trong một số sao chổi, tàu vũ trụ ở Hoa Kỳ Nhiệm vụ của Aerospace đang đến thăm sao chổi của Hartley 2. Những khối băng bắn tung tóe và thăng hoa, phát hành năng lượng.

— Giả thuyết là một quan sát sao chổi phù hợp để quan sát sao chổi để tích cực vận hành 46p / Wirttanen. Sao chổi phát hành nhiều nước hơn. Khi nói đến mặt trời, nó sẽ phát hành tất cả không khí từ tủ lạnh. Nước được lan truyền dưới dạng khí, nhưng nếu tiếp xúc với bề mặt trái đất, nó có thể ngưng tụ dạng chất lỏng. Đây là nhà khoa học nghi ngờ Ủy ban và tiểu hành tinh có thể mang nước trên mặt đất. CaC Dữ liệu quan sát biểu thị rằng Comet Witan phát hành nhiều phân tử nước phân tử sau khi thăng hoa phần đầu tiên của các phân tử khác như ethane, xyanua và acetylene. Điều này chứng tỏ rằng lượng nước ở dưới cùng của chổi là từ đậu băng. Các kết quả tìm kiếm đã được phát hành chi tiết trong Tạp chí Khoa học Khoa học Hành tinh. – A Khang (theo Phys.org)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website